Năm bố con bị bắn chết cùng lúc

Nhiều khả năng do tranh chấp đất đai, một người chăn cừu và bốn con trai của ôngđã bị bắn chết tại một ngôi làng ở vùng Calabria, miền nam Italy.

Nhiều khả năng do tranh chấp đất đai, một người chăn cừu và bốn con trai của ôngđã bị bắn chết tại một ngôi làng ở vùng Calabria, miền nam Italy.

Báo chí đưa tin, 5 nạn nhân gồm Domenico Fontana, 61 tuổi, và bốn con trai ôngtuổi từ 19 tới 37, được tìm thấy trong ngôi nhà trang trại của gia đình ở làngFilandari.

Một trong các con trai của Fontana đã gọi được điện thoại để cầu cứu - theothông tin trên trang web của báo Corriere della Sera. Tuy nhiên, anh ta đã chếtkhi đang được đưa tới bệnh viện.

Năm bố con bị bắn chết cùng lúc
Cảnh sát đang điều tra hiện trường, nơi một người cha và bốn con trai bị bắn chết (Ảnh: EPA)

Hãng thông tấn ANSA đưa tin, một nông dân 42 tuổi tới đồn cảnh sát tối 27/12 vàđược cho là đã thú tội. Người đàn ông này sở hữu một ngôi nhà gần hiện trường ánmạng và có tranh cãi với nhà Fontanas liên quan đến một vụ bán đất.

Một quan chức cảnh sát địa phương từ chối bình luận về vụ việc do ông không cóthẩm quyền nói chuyện với báo chí.

Các thông tin cho biết, một người Romania làm việc cho gia đình nạn nhân đãchứng kiến vụ nổ súng từ xa. Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn nhân chứng và họtin rằng có ít nhất 2 người nổ súng.

Theo Thanh Hảo
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.