Nếu muốn trói người yêu, hãy lắm chiêu như cô gái này

Nhằm đuổi hết đám vệ tinh quanh Derek, cô nàng Michelle đã nhanh tay thiết kế ra một chiếc áo không thể dị hơn cho bạn trai mình.

Nhằm đuổi hết đám vệ tinh quanh Derek, cô nàng Michelle đã nhanh tay thiết kế ra một chiếc áo không thể dị hơn cho bạn trai mình.

Vẫn biết rằng, tình yêu là chuyện của hai người thế nhưng vẫn có vài người không biết đếm. Nhất là trong tình trạng "một mét vuông, năm kẻ ăn cắp" như hiện nay, lơ là chút thôi là sẽ có khả năng bạn sẽ mất người yêu như chơi. Song, vỏ quýt dày có móng tay nhọn! Để tống cổ hết đám vệ tinh ve vãn bên anh Derek Kary, cô nàng Michelle Snyder đến từ phía đông Hollywood, bang California đã nhanh chóng nghĩ ra tuyệt chiêu siêu dị: bắt bạn trai mặc luôn quả áo phông in mặt mình.

Nếu muốn trói người yêu, hãy lắm chiêu như cô gái này - Ảnh 1.

 Mặt Derek trông như mất sổ gạo vì người yêu bắt mặc quả áo siêu dị. 

Trả lời với trang Daily Mail, Michelle thú nhận mình là người có máu hờn ghen. Dù yêu nhau đã lâu nhưng cô vẫn lo ngại khi nghĩ về cảnh một sớm mai thức dậy, thấy bạn trai đi với ả khác. Đồng thời, cô cũng không muốn mất thời gian thử lòng người yêu qua mấy bài test vô nghĩa trên mạng. Cuối cùng, Michelle đành nắm thế chủ động, tự tay in luôn loại áo phông cực chất bắt Derek mặc đi khắp nơi.

Có thể thấy, chính giữa chiếc áo là khuôn mặt của Michelle, với nụ cười nhếch mép hệt như các vị bề trên cùng lời nhắn: "You are reading this, you are too close. I have a girlfriend." (tạm dịch: nếu cô đọc được dòng chữ này là cô đứng hơi gần rồi nha, tôi có bạn gái rồi đấy"). Và dù chả mấy hứng thú gì với cách làm tinh quái của cô người yêu lắm chiêu nhưng Derek cũng đành cung kính không bằng tuân mệnh.

Tương tự với Michelle, vì sợ rằng người yêu mình sẽ bị cám dỗ khi đi công tác ở Ibiza, cô bạn trẻ Abbie Barlett cũng nhanh tay làm luôn chiếc áo toàn ảnh mùi mẫn của hai người, đi kèm dòng chữ: "I love my girlfriend Abbie and I hate all the girls in Ibiza so please stay away from me." (tạm dịch: tôi yêu bạn gái Abbie của tôi và cũng không thích gái Ibiza đâu nhé, làm ơn tránh xa tôi dùm.). 

Nếu muốn trói người yêu, hãy lắm chiêu như cô gái này - Ảnh 2.

 Không chỉ Michelle mà một cô nàng khác có tên Abbie sống ở Anh cũng rất lắm chiêu khi bắt bạn trai mặc quả áo dị hợm chẳng kém gì.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.