Nghĩa trang cổ dành cho thú cưng ở London

Thực ra, nghĩa trang này đã có từ rất lâu, trong thời đại Victoria, từ những năm 1880 đến 1915, nghĩa trang nằm dưới những tán cây bóng mát đã được phủ kín những ngôi mộ xinh xắn, bé xíu rồi. Ngày nay, để bảo vệ nghĩa trang, người ta đã xây dựng những hàng rào bao quanh. Được biết, tại Chile, người ta cũng cho xây dựng một nghĩa trang dành cho vật nuôi tương tự như vậy

Thực ra, nghĩa trang này đã có từ rất lâu, trong thời đại Victoria, từ những năm1880 đến 1915, nghĩa trang nằm dưới những tán cây bóng mát đã được phủ kín nhữngngôi mộ xinh xắn, bé xíu rồi. Ngày nay, để bảo vệ nghĩa trang, người ta đã xâydựng những hàng rào bao quanh.

Được biết, tại Chile, người ta cũng cho xây dựng một nghĩa trang dành cho vậtnuôi tương tự như vậy. Nghĩa trang này có tên gọi là Asis Park, là nơi chôn cấtcủa đủ các loại thú cưng từ chó, mèo đến gà, thỏ… Nghĩa trang Asis Park nằm ởBuin, khoảng 25km về phía nam thành phố Santiago, Chile. Nghĩa trang hiện cókhoảng 3.000 ngôi mộ của các loại vật nuôi.

Những người muốn có một ngôi mộ riêng cho thú cưng trong nghĩa trang này sẽ phảiđóng một khoản phí hằng năm theo quy định của nghĩa trang. Giá đắt nhất cho mộtngôi mộ vào khoảng 78USD một năm, tùy theo vị trí chôn cất và thú cưng của bạnlớn hay nhỏ mà mức phí nhiều hay ít, nhưng thấp nhất cũng là 56USD/năm. Khi đemthú cưng đến đây chôn cất, bạn có thể trang trí ngôi mộ của con vật mà mình yêuquí theo ý riêng. Mọi người cũng có thể đặt bia mộ nếu muốn.

Theo Sushi
Vzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.