Chuyện tình ông lão và bồ nông

Một ông cụ tại Anh quốc không hiểu sao lại chiếm được tình cảm đặcbiệt của bồ nông.

Một ông cụ tại Anh quốc không hiểu sao lại chiếm được tình cảm đặcbiệt của bồ nông.

Tại một công viên tại Luân Đôn,Anh quốc, đang hiện hữu một câu chuyện tình cảm đặc biệt giữa một cụ ông và mộtcon bồ nông. Tờ báo này cũng cho biết, không chỉ có cô bồ nông kia, mà các chúchim sẻ và chim bồ câu cũng theo ông cụ một cách ôn hòa.

Chuyện tình ông lão và bồ nông

Trong tấm hình là hình ảnh của “đôi bạn” kỳ lạ này. Cả haithường dành thời gian lâu trên ghế đá công viên. Ông cụ thườnggiở báo ra và chơi trò đố ô chữ. Còn bồ nông nhỏ như một ngườicanh gác bên cạnh để bảo vệ ông cụ.

Ông cụ cũng thường vuốt ve bồ nông nhỏ. Bàn tay ông đặt lên bộlông trắng muốt của bồ nông một cách tự nhiên, tựa như hành động âuyếm con thú cưng.

Chuyện tình ông lão và bồ nông

Điều ngạc nhiên là thái độ phản ứng của cô bồ nông này. Thôngthường, nó là loài động vật lẩn tránh sự tiếp xúc với con người.Nhưng với ông cụ này, nó coi ông như một người bạn. Nó cũng đứng imlặng trên ghế băng và nghe theo những hành động của ông.

Bức ảnh được cộng đồng mạng phản ứng rất tích cực: “Trông ông cụvà bồ nông như hai người bạn. Họ trông rất hợp nhau”. Có nhữngngười vô cùng ngạc nhiên trước cử chỉ lạ của cô bồ nông nhỏ này:“Một hình ảnh thật lạ mắt của bồ nông”. 

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.