Obama tặng tỷ phú Mỹ cà vạt

Tỷ phú Warren Buffett là một trong những nhân vật giàu nhất thế giới, người mà một ăn bữa trưa với ông đã được đấu giá lên tới 2,6 triệu USD. Nhưng ông lại sử dụng một chiếc cà vạt cũ tới nỗi đến Tổng thống cũng không thể làm ngơ.

Tỷ phú Warren Buffett làmột trong những nhân vật giàu nhất thế giới, người mà một ăn bữa trưa vớiông đã được đấu giá lên tới 2,6 triệu USD. Nhưng ông lại sử dụng một chiếccà vạt cũ tới nỗi đến Tổng thống cũng không thể làm ngơ.

Cả hai tờ báo  của Mỹ hômqua đều đưa tin rằng khi ông Buffett tới phòng Bầu dục để gặp Tổng thống, nhàlãnh đạo Mỹ đã nhận thấy chiếc cà vạt của tỷ phú bị sờn và đề nghị tặng ông mộtchiếc mới.

Obama tặng tỷ phú Mỹ cà vạt

Tỷ phú Mỹ Warren Buffett và Tổng thống Obama

“Theo một quan chức NhàTrắng giấu tên, Tổng thống đã để ý thấy chiếc cà vạt bị sờn ở hai bênmép. Ông Obama đã tặng ngay tỷ phú một chiếc mới trong tủ của ông, cũngmàu đỏ”, một tờ báo viết.

Obama tặng tỷ phú Mỹ cà vạt
Mặc dù là một trong những nhà đầutư thành công nhất tại Mỹ, ông Buffett được biết tới là người không quan tâmnhiều lắm tới vẻ bề ngoài.

Nhà lãnh đạo Mỹ hôm qua đã cócuộc thảo luận dài với tỷ phú Buffett về vấn đề kinh tế. Nhà Trắng cho hay haiông đã bàn về các biện pháp hợp tác của chính phủ với khối doanh nghiệp tư nhânđể thúc đẩy tăng trưởng và việc làm.

Sau đó, ông Obama đã gặp các nhàlãnh đạo doanh nghiệp khác, thảo luận về kinh tế và năng lượng sạch. Ông Obamacũng có buổi thảo luận với phó tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống BillClinton.

Theo An Bình
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.