Phải cắt cụt tay chân chỉ vì... độn mông

Sau khi trải qua phẫu thuậtđộn mông ở một cơ sở trái phép, April Brown đã phải cắt bỏ cả hai chân, hai tayđể giữ lấy mạng sống.

Sau khi trải qua phẫu thuậtđộn mông ở một cơ sở trái phép, April Brown đã phải cắt bỏ cả hai chân, hai tayđể giữ lấy mạng sống.

Phải cắt cụt tay chân chỉ vì... độn mông
April Brown phải cắt bỏ cả tứ chi sau 5 năm sống trong đau đớn. Ảnh: NBC

April Brown từng là một chuyêngia mỹ phẩm, nhà thiết kế thời trang và là mẹ của hai cô con gái. Nhưng giờ đâycô khó có thể tiếp tục những công việc đó vì quy trình phẫu thuật bơm siliconenâng vòng 3 tại một cơ sở y tế trái phép đã khiến cô bị nhiễm trùng, đe dọa tớicả tính mạng.

Năm ngoái, để cứu lấy mạng sống cho Brown, các bác sĩ đã quyết định cắt bỏ hếtcả tứ chi của cô. "Tôi tiến hành phẫu thuật độn mông cách đây 5 năm. Từ đó đếnnay tôi luôn phải sống trong đau đớn", NBC dẫn lời Brown nói.

Nhà thiết kế thời trang một thời cho hay cô không có ý định sẽ vạch mặt gã langbăm đã tiến hành bơm silicone vào vòng 3 khiến cô bị nhiễm trùng nặng. Cô chỉnói rằng trung tâm phẫu thuật đó ở gần Manchester (Anh). Cô cho rằng chính sựthiếu tôn trọng bản thân mình của cô mới là điều đáng trách.

"Họ nói đó là silicone y tế nhưng thực chất lại là silicone công nghiệp", bà mẹ2 con chia sẻ.

Mặc dù đã thành người tàn phế nhưng Brown cảm thấy mình vẫn may mắn khi sốngsót. Cô cho hay chính những lời động viên an ủi của người thân đã giúp cô vượtqua tất cả. Hiện Brown có ý định sẽ bắt đầu sự nghiệp mới như một diễn giả.

Theo Hướng Dương
         Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.