Phát hoảng thấy rắn xanh dài 2m trong phòng tắm

Một gia đình ở Tây Ban Nha đã vô cùng hốt hoảng khi thấy một con rắn xanh dài tới hơn 2 m xuất hiện trong phòng tắm nhà mình.

Mới đây, một gia đình ở Catalonia, Tây Ban Nha đã vô cùng hốt hoảng khi thấy một con rắn xanh dài tới hơn 2 m xuất hiện trong phòng tắm nhà mình.

Con rắn này được phát hiện khi đang quấn trên giá treo khăn tắm và phần đầu của nó ngóc cao lên tới gần trần nhà. Người trong nhà vô cùng hoảng hốt và ngạc nhiên tự hỏi : Không biết bằng cách nào mà vị khách không mời này có thể trườn vào căn hộ của họ và nó đã trú ngụ ở đây bao lâu rồi trước khi bị phát hiện ra.

Con quái vật đang quấn trên giá treo khăn trong phòng tắm.

Trong đoạn clip, khi người bố quay lại những hình ảnh về con rắn đáng sợ đó thì cậu bé được bố bế trên tay tò mò hỏi: “Đây là một con rắn mẹ phải không bố?”.

Cậu con trai được bố bế trên tay tò mò về con quái vật lạ


Sau đó, gia đình này đã gọi dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp và được hướng dẫn phải đóng cửa ra vào và cửa sổ phòng tắm lại trong khi đợi 2 chuyên gia của trung tâm tới giúp đỡ.

Sau khi chụp hình lại, các chuyên gia đã xác định được đây là loài bò sát có tên khoa học là Morelia Viridis, hay còn gọi là loài trăn xanh. Loại bò sát này thường sống ở miền bắc Australia, Papua New Guinea và quần đảo Solomon.

Một trong hai chuyên gia, ông Joan Bernils cho biết, loài trăn này không độc nhưng nó “khá dữ tợn”.

Các chuyên gia đã trùm chiếc khăn tắm lên con trăn và cẩn thận cho nó vào trong một cái thùng. Sau đó họ sẽ chuyển chú trăn này tới trung tâm bò sát đặc biệt và động vật lưỡng cư ở Catalonia.

Không biết làm thế nào mà con trăn có thể bò vào nhà tắm của gia đình đó nhưng đây không phải lần đầu tiên sự việc này diễn ra. Các nhà chức trách cho rằng nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do hành động mua bán các sinh vật quý hiếm của một số cá nhân gây nên.

Con trăn này có khả năng đã được một người nào ở gần đó mua về nuôi, sau đó nó đã xổng chuồng hoặc được thả ra và trườn vào phòng tắm của gia đình kia.

Theo Phạm Xuân Lộc (Đời Sống & Pháp Luật)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.