Sinh 14 người con khi vẫn là "trai tân"

Trent Arsenault đã "hết chỉ tiêu" hiến tặng vào tháng 12 vừa qua khi ngân hàng tinh trùng tự do của anh ta đã bị Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) điều tra. Họ đe dọa phạt anh 100.000 USD tiền mặt và hơn 1 năm tù. Mãi đến giờ, Fremont (có trụ sở ở California) mới cho biết rằng anh chàng này vẫn còn là trai tân

Một người đàn ông 36 tuổi đã trở thành cha của 14 đứa trẻ, trong khi anh tatuyên bố rằng mình vẫn là "trai tân".

Anh ta chưa từng quan hệ tình dục, nhưng đã có 14 đứa con nhờ việc hiến tặngtinh trùng.

Sinh 14 người con khi vẫn là "trai tân"
Trent Arsenault

TrentArsenault đã "hết chỉ tiêu" hiến tặngvào tháng 12 vừa qua khi ngân hàng tinhtrùng tự do của anh ta đã bị Cơ quanThực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) điềutra. Họ đe dọa phạt anh 100.000 USD tiềnmặt và hơn 1 năm tù.

Mãi đến giờ, Fremont (có trụ sở ởCalifornia) mới cho biết rằng anh chàngnày vẫn còn là trai tân.

Thông tin gây choáng này được tiết lộtrong chương trình Anderson Cooper.

Chia sẻ trên kênh truyền hình, Arsenaultcho biết: "Tôi đặt ra thuật ngữ "hiếntặng giống nòi" và tôi sẽ giải thíchrằng điều này có nghĩa là 100% nănglượng sex của tôi là nhằm sản xuất tinhtrùng cho những cặp đôi hiếm muộn. Dođó, tôi chẳng có ý đồ gì khác".

Ngài Cooper hoài nghi lập tức hỏi: "Vậylà anh chưa bao giờ quan hệ?"

"Có khi đến năm 40 tuổi tôi vẫn còn tân"- Arsenault đáp lại. "Trừ khi tôi có hơn15 đứa trẻ". Tuyên bố này của Arsenaultkhiến cho hàng loạt khán giả vỗ tay rầmrầm.

Sinh 14 người con khi vẫn là "trai tân"
Arsenault gặp mặt một trong số 14 người con của mình

Chương trìnhquay cảnh người cha "trai tân" gặp mộttrong số các "con" của mình lần đầutiên. Đó là bé Analise 2 tuổi.

Arsenault nói rằng anh có cảm giác "rùngmình" trong cuộc gặp mặt đó. Em bé nàylà con của cặp đôi đồng tính. Họ đã vuimừng khôn xiết sau khi Arsenault quyếtđịnh hiến tặng "con giống" để họ có đượccảm giác "thai nghén".

"Tôi đang cố gắng để không quá xúc động"- Arsenault nói. "Tôi chỉ quá vui mừngrằng cô bé khỏe mạnh và sống trong mộtgia đình tràn đầy tình yêu. Tôi hy vọngrằng cô bé được thừa hưởng tình yêuthương và "cha mẹ" của bé nuôi dưỡngđiều đó".

Arsenault hiến tinh trùng theo mộtwebsite, nhưng các chuyên gia trongchương trình cũng cảnh báo cách thức làmcha không theo cách thông thường này cóthể sẽ khiến lây lan các loại virus nhưHIV.

Sinh 14 người con khi vẫn là "trai tân"
 

Chuyên gialo ngại rằng Arsenault không tuân thủcác chỉ dẫn để ngăn ngừa việc lây lancác bệnh truyền nhiễm và cho rằng ngườiđàn ông này có thể "nhân giống" bất hợppháp.

FDA đã phát "lệnh ngừng và chấm dứt"hiến "giống" đầu tiên liên quan tớingười tình nguyện tặng tinh trùng cánhân tại Mỹ.

Arsenault nói rằng trước kia, anh chỉđơn giản là giúp các cặp đôi hiếm muộncó con trong tình huống mà giải pháp duynhất là phải quan hệ tình dục với mộtngười ngoài.

Người cha "còn trinh" này nói: "Tôi đanggiúp những người cần giúp... Tôi khôngkinh doanh trong chuyện này".



Theo Lê Thu
VietNamNet

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.