Thoải mái làm "chuyện ấy" ngay chốn công sở

Một bức ảnh chụp đôi nam nữ là đồng nghiệp của nhau lộ liễu làm "chuyện ấy" ngay tại chính phòng làm việc của một công ty ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, vừa bị tung lên mạng.

 Một bức ảnh chụp đôi nam nữlà đồng nghiệp của nhau lộ liễu làm "chuyện ấy" ngay tại chính phòng làm việccủa một công ty ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, vừa bị tung lên mạng.

Hiện các cư dân mạng đang truytìm cụ thể nơi làm việc của đôi nam nữ này cũng như đích danh hai nhân vật chínhcủa bức ảnh. Hiện chỉ biết công ty nằm ở thành phố Thanh Đảo của tỉnh Sơn Đông.

Thoải mái làm "chuyện ấy" ngay chốn công sở

Thoải mái làm "chuyện ấy" ngay chốn công sở

Có rất nhiều hình ảnh của cặp đôinày đang bị phát tán rộng rãi trên mạng, miêu tả chi tiết từ lúc nữ nhân viênvăn phòng bước vào phòng đồng nghiệp nam với một tập tài liệu trên tay.

Sau đó là cảnh cả hai nắm tay vàcười đùa thoải mái với nhau. Và chuyện gì đến cũng phải đến.

Hiện cư dân mạng đang truyền nhauvà truy tìm cảnh thân mật hơn nữa từ A-Z của cặp đôi này để xem.

Một giám đốc của tập đoàn lớn tạiThanh Đảo cho biết, hiện nhiều công ty ở Trung Quốc đang đưa điều khoản “Khôngđược yêu người trong cùng công ty. Không được có những hành động gần gũi vớiđồng nghiệp…” vào quy định khi xin việc làm.

“Thứ nhất, những việc làm này sẽgây ảnh hưởng đến các đồng nghiệp khác. Và thứ hai sẽ gây ra điều tiếng, hìnhảnh không tốt cho công ty. Và những nhân viên nào có những việc làm tương tự nhưcặp nhân viên này, chắc chắn bị đuổi việc cả hai”.

Theo Xuân Trang
Dân Việt


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.