Thót tim với màn đạp xe trên dây cao 80m

Nik Wallenda, thành viên của một gia đình người Đức có truyền thống biểu diễn thăng bằng trên dây và là thế hệ thứ 7 của đoàn xiếc gia đình Flying Wallendas, đã thực hiện màn trình diễn liều lĩnh trên đoạn đường hơn 3m trên dây nối giữa 2 khách sạn tại khu nghỉ dưỡng Paradise Island Atlantis ở Bahamas.

Một nghệ sĩ đi thằng bằng trêndây được tin là đã phá vỡ kỷ lục của chính mình khi đạp xe trên dây cao 80m sovới mặt đất mà không sử dụng lưới an toàn.

Nik Wallenda, thành viên của mộtgia đình người Đức có truyền thống biểu diễn thăng bằng trên dây và là thế hệthứ 7 của đoàn xiếc gia đình Flying Wallendas, đã thực hiện màn trình diễn liềulĩnh trên đoạn đường hơn 3m trên dây nối giữa 2 khách sạn tại khu nghỉ dưỡngParadise Island Atlantis ở Bahamas.

NAT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.