Tìm thấy xác sinh vật lạ có bàn tay giống con người

Những người mê tín ở Paraguay khẳng định đây chính là cơ thể thối rữa của loài loài quỷ hút máu dê trong truyền thuyết.

Những người mê tín ở Paraguay khẳng định đây chính là cơ thể thối rữa của loài sinh vật huyền thoại Chupacabra – loài quỷ hút máu dê trong truyền thuyết.

Những hình ảnh về xác chết của một sinh vật lạ được chụp lại ở thị trấn Carmen del Parana, khu vực phía nam Itapua của Paraguay. Sinh vật này có bàn tay giống của con người đang trôi gần bờ sông.

Xác sinh vật lạ trôi dạt vào bờ sông.

Loài sinh vật tìm thấy có bàn tay giống con người.

Javier Medina - chỉ huy của lữ đoàn Carmen del Parana, người đã khám nghiệm xác chết này cho biết: “Dựa vào đặc điểm tay và chân, chúng tôi đoán đây là một loài khỉ. Tuy nhiên, không ai có thể nói chính xác đây là loài sinh vật gì vì cơ thể của nó đang trong quá trình phân hủy”.

Từ giữa những năm 1990 dấy lên hàng loạt những tin đồn về một loài vật kì dị có răng nanh nhọn hoắt, mắt đỏ, gai ở lưng chuyên giết chết và hút máu dê. Những cuộc tấn công của quái vật hình thù gớm ghiếc này liên tục được ghi nhận ở Tây Ban Nha, Mexico và Bắc Mỹ. Loài vật này được gọi là Chupucabra (“quỷ hút máu dê” trong tiếng Tây Ban Nha) hay “quái thú ma cà rồng”.

Có nhiều lời đồn đoán với những miêu tả khác nhau về loài quái vật này, thậm chí nhiều người còn tin chắc mình đã nhìn thấy một vài cá thể. Năm 2013, anh Harrel ở bang Mississippi, Mỹ đã bắn chết một sinh vật lạ mà anh nghi là Chupacabra. Tuy nhiên, không ai biết chính xác chúng có thật hay không.

Con vật lạ anh Harrel bắn chết có răng nhọn và mắt đỏ.

Theo Thùy Dương / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.