Trung Quốc: Nhà hàng mua cá voi 8 tấn, yêu cầu đầu bếp giết thịt trước mặt quan khách

eo gây sốc cho thấy hình ảnh các nhân viên của 1 nhà hàng ở Giang Tây, Trung Quốc cùng nhau mổ xẻ, giết thịt con cá voi nặng 8 tấn vào ngày 5/1 vừa qua.

Đoạn video gây sốc cho thấy hình ảnh các nhân viên của 1 nhà hàng ở Giang Tây, Trung Quốc cùng nhau mổ xẻ, giết thịt con cá voi nặng 8 tấn vào ngày 5/1 vừa qua.

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh các nhân viên trong 1 nhà hàng ở Xinyu, Giang Tây, Trung Quốc cùng nhau xẻ thịt một con cá voi nặng tới 8 tấn đã gây chú ý rất lớn trong cộng đồng mạng nước này.


Theo báo cáo, nhà hàng trên đã mua con con cá voi, sau đó, yêu cầu các đầu bếp xẻ thịt trước sự chứng kiến của quan khách và người đi đường.

Nhiều người có mặt tại hiện trường đã không giấu nổi sự sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng có phần ghê rợn này. "Mùi máu tanh nồng nặc. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy con cá nào to đến thế. Nói thật thì tôi cũng có chút sợ hãi", một người qua đường chia sẻ.

Trung Quốc: Nhà hàng mua cá voi 8 tấn, yêu cầu đầu bếp giết thịt trước mặt quan khách - Ảnh 2.

Nhiều người qua đường đã quay video và chụp ảnh.

Trước sự việc này, giới chức địa phương đã nhanh chóng tiến hành điều tra và xác minh vụ việc bởi tại Trung Quốc, cá voi được xem là loài động vật cần được bảo vệ; việc đánh bắt, vận chuyển và buôn bán cá voi là hành vi bất hợp pháp.

Theo Trí Thức Trẻ


nhà hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.