Tủi nhục phận gái bán thân trả nợ cho chồng

Tưởng rằng sẽ được đổi đời khi kết hôn với "doanh nhân thành đạt", cô gái trẻ không ngờ phải trở thành gái bán hoa để trả dần khoản nợ khổng lồ của gã chồng bê tha và bịp bợm.

Chen Liwen, 27 tuổi, một phụ nữ Trung Quốc sinh sống tại Singapore, đã mô tả cuộc đời mình trong suốt 6 năm qua là “một cơn ác mộng”. Cô đã tự biến mình thành gái bán hoa để có tiền trả nợ cho chồng. Giờ đây, cô ân hận nói: “Tôi chỉ có thể tự trách mình mà thôi”.

Chen gặp người chồng Singapore của mình lần đầu tiên khi làm nhân viên hầu bàn tại một nhà hàng Trung Quốc. Hai người hẹn hò một tuần sau đó và quan hệ tình dục ngay trong lần hẹn đầu tiên.

10 tháng sau khi hẹn hò, một phụ nữ lạ mặt xuất hiện tuyên bố nếu Chen muốn tiến tới với chồng mình thì phải bắt anh ta ly hôn trước.

Lúc này, Chen mới ngã ngửa người đàn ông cô đang hẹn hò đã kết hôn và người phụ nữ đứng trước mặt cô chính là vợ của anh. Chen thoáng chút nghi ngờ nhưng vì quá tin tưởng vào người yêu, cô vẫn tiến tới hôn nhân với anh.


Người vợ trẻ đã bị "sang tay" cho chủ nợ để trừ nợ cho chồng.

Để sang được Singapore, Chen đã phải mất 2 năm dành dụm tiền. Lúc ấy, cô gái nghèo đến từ thành phố Hàng Châu, Trung Quốc đã nghĩ rằng tương lai của mình sẽ rất tươi sáng khi lấy một người đàn ông Singapore.

Nhưng tất cả niềm hy vọng của cô gái trẻ đã sụp đổ khi biết người đàn ông tự nhận là doanh nhân kia thực ra chỉ là một thợ xây chuyên đi sửa nhà và làm việc tự do.

Giấc mơ được đắm chìm trong đồng hồ hiệu, nhẫn kim gương và trang sức vàng bạc bỗng chốc tan thành mây khói. Chen còn phát hiện chồng mình là một kẻ nghiện cờ bạc, rượu chè và đang nợ hơn 30.000 USD.

Để giúp chồng trả nợ, Chen phải lau dọn thuê cho người khác vào ngày nghỉ. “Tôi đã hy vọng có thể trả hết nợ và chúng tôi sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Tôi đã nghĩ rằng anh ấy chỉ chưa gặp may thôi”, người vợ kể lại.

Sau một thời gian làm lụng vất vả, người vợ đảm đang đã trả gần hết nợ và chỉ còn thiếu 5000 USD. Không ngờ, đúng lúc này, gã chồng lại mang về một tai họa khác.

Một hôm, Chen rất ngạc nhiên vì nhà mình bị cắt điện. Cô liền hỏi chồng và ngã ngửa khi biết số tiền Chen đưa anh ta trước đó đã bị tiêu sạch, thêm vào đó là “cục nợ” 35.000 USD khác.

Quá sốc, Chen gọi điện cho một người bạn xin ở nhờ một tuần. Vài ngày sau, cô gái nhận được tin nhắn của chồng cho biết đã tìm được phương án giải quyết nhưng cần sự giúp đỡ của cô: Các chủ nợ đồng ý sẽ trừ nợ dần cho chồng Chen nếu cô chịu trả bằng sex. Dù vô cùng đau đớn và tủi nhục, người vợ khốn khổ đã phải đồng ý vì không còn cách nào khác và vì quá thương chồng.

Con đường bán thân của cô gái trẻ bắt đầu từ đây. Đôi khi, các chủ nợ giới thiệu cô với các đối tác khác của họ và coi đó như một cách để trừ khoản nợ của chồng cô. Chen bán thân trong gần 2 năm và cô gái tin rằng khoản nợ của chồng sẽ được xóa sạch vào năm nay.

Tuy nhiên, gã chồng 39 tuổi thì có vẻ hoàn toàn không biết ơn vợ. Khi phóng viên hỏi, anh ta lạnh lùng trả lời: “Tôi không yêu cầu cô ta phải làm gái bán hoa, tôi cũng không phải là tên ma cô dẫn khách. Nếu cô ta không vui thì có thể trở về Trung Quốc, sẽ chẳng ai buồn ngăn cô ta cả”.

Chen hiện đã từ bỏ công việc bán thân nhơ nhớp và quay trở lại với nghề lau dọn thuê cho người khác. Tuy nhiên, Chen vẫn kiên quyết không ly dị chồng do sợ bị đưa trở lại Trung Quốc vì chưa chính thức trở thành công dân Singapore. Hơn nữa, điều cô chờ đợi là gã chồng sẽ phải bán căn hộ và trả lại cô số tiền mà cô phải đánh đổi bao năm trời bán thân.

“Trước khi ly dị chồng thì tôi muốn anh ta phải bồi thường vì đã phá hủy đời tôi. Tôi sẽ giúp anh ta dàn xếp trả hết nợ nhưng sau đó, anh ta sẽ phải bán căn hộ để trả lại phần của tôi”, Chen kiên quyết nói.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.