Vừa đứng lớp, vừa đóng phim khiêu dâm

Cô Liselle Bailey 30 tuổi ở thành phố Sunderland, nước Anh một năm trước chuyển từ việc đứng lớp sang làm trợ giảng để có thời gian đóng phim khiêu dâm và tới nay, cô khá thành công trong công việc này.

Cô Liselle Bailey 30tuổi ở thành phố Sunderland, nước Anh một năm trước chuyển từ việc đứng lớp sanglàm trợ giảng để có thời gian đóng phim khiêu dâm và tới nay, cô khá thành côngtrong công việc này.

Nhiều học sinh ủng hộ giáo viêncũ của mình. Thậm chí nhiều em còn gửi tin nhắn động viên. Một học sinh tênDaniel viết: “Yêu mến cô, cô Bailey. Chúc cô may mắn với công việc mới”.

Vừa đứng lớp, vừa đóng phim khiêu dâm

Trong lúc không phải đóng phim vào buổi tối, cô Bailey tranh thủ trợ giảng ban ngày

Một học sinh khác thì ca ngợi:“Cô là giáo viên tốt nhất nước Anh. Quyết định nhảy việc tuyệt vời. Cô giỏilắm”.

Còn bản thân “ngôi sao” này chobiết: “Tôi đã chuyển từ nghề dạy chữ sang nghề đóng phim. Điều  này có thể khôngphù hợp với truyền thống nhưng tôi thấy mình đã làm đúng”.

Trước đây, cô Bailey dạy tiếngAnh và kịch ở trường Grindon Hall Christian, thành phố Sunderland, Anh. Nhưngsau bốn năm giảng dạy, cô chuyển sang làm trợ giảng ở London với hy vọng có thêmthời gian thực hiện giấc mơ làm diễn viên.

Cuối cùng, cô nhận được lời mờiđóng phim khiêu dâm cho phụ nữ vào năm ngoái. Giờ đây, cô đạo diễn và làm luôndiễn viên nhiều phim của hãng Joybear Pictures và sản xuất phim cho kênh truyềnhình Television X.

Cô chia sẻ: “Cứ đóng xong thêmmột phim, tôi lại cảm thấy tự tin hơn. Tôi chỉ cho các diễn viên biết phải tạotư thế gì và cho họ thấy, đóng các động tác quan hệ tình dục không khó. Nó rấttự nhiên”.

Theo Huy Hoàng
Đất Việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.