Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex

Biết không thể thoát khỏi điều tra của cảnh sát, ngôi sao truyền hình và người mẫu Cut Tari của Indonesia ngày 87 đã thừa nhận mình chính là một trong ba nhân vật trong loạt video sex phát tán trên mạng gây rúng động ngành giải trí Indonesia.

Biết không thể thoátkhỏi điều tra của cảnh sát, ngôi sao truyền hình và người mẫu Cut Tari củaIndonesia ngày 8-7 đã thừa nhận mình chính là một trong ba nhân vật trong loạtvideo sex phát tán trên mạng gây rúng động ngành giải trí Indonesia.

Hai người kia được dư luận "nhậndạng" trong clip sex phát tán thời gian qua là nam ca sĩ Nazril Irham, nghệ danhAriel - người tình cũ của Cut Tari và nữ MC Luna Maya - người tình hiện tại củaAriel.

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex

Ngôi sao truyền hình Luna Maya, bạn gái hiện tại của nam ca sĩ Ariel, rời sở cảnh sát ở Jakarta ngày 18-6. Cô đến nay vẫn bác bỏ dư luận cho rằng cô là nhân vật nữ thứ hai trong các đoạn phim đó

Tarilà người duy nhấttrong 3 nghi can đã lập gia đình và có con. Cô cũng đã gửi lời xin lỗiđến chồng về vụ bê bối này.

Trong khi đó, nhân viên bảo vệcủa nhà Tari cho biết mẹ cô đã đổ bệnh sau khi xảy ra vụ bê bối tình dục có liênquan đến con gái.

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex

Luật sư của Tari, Hotman ParisHutapea, hôm 9-7 cho biết cô đã thừa nhận sự liên quan của mình trước khi cảnhsát hành động.

Trước đó, cơ quan điều tra đãchính thức tuyên bố Tari và người đẹp Luna Maya là hai nghi can chính củaxìcăngđan tình dục với ca sĩ Ariel, tên thật là Nazril Irham, và có thể phải ratòa.

Tuy nhiên, hai người đẹp sẽ khôngbị giam như ca sĩ Ariel bởi cả hai được xem là “nạn nhân” trong vụ việc.

“Trong hồ sơ vụ án, chúng tôi cho rằngcô ấy có mặt trong đoạn phim cùng nam ca sĩ”, Hotman cho biết. Theo vị luật sư,sao nữ MC Tari không hề biết mình bị quay phim và cũng không biết ai là ngườiphát tán nó.

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex

Người mẫu Cut Tari khóc khi thừa nhận "đóng" clip sex hôm 8-7 

“Cô ấy chưa bao giờ thấy,giữ hay phát tán đoạn video. Chỉ có đàn ông mới thường quay cảnh làmtình bằng điện thoại di động”, luật sư giải thích.

Trước đó, cả hai người đẹp đềuphủ nhận có liên quan trong 3 đoạn băng sex mặc dù đã xuất hiện và công khai xinlỗi trước công chúng. Nữ MC Luna Maya, người xuất hiện trong 2 clip, thậm chícòn xóa hình xăm trên cơ thể để che giấu cảnh sát. Cô đến nay vẫn bác bỏ dư luậncho rằng cô là nhân vật nữ thứ hai trong các đoạn phim đó.

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex

Cảnh giường chiếu với Cut Tari bị phát tán trên mạng thời gian qua làm rúng động dư luận đất nước Hồi giáo Indonesia

Tuy nhiên, cảnh sát chobiết sẽ tiếp tục điều tra bất chấp những lời xin lỗi trên.

Cảnh sát vẫn đang điều tra làmcách nào 3 đoạn phim quay cảnh ân ái của những nhân vật nổi tiếng lại bị rò rỉvà phát tán trên mạng internet. 8 nghi can có liên quan đã bị bắt giữ và thẩmvẩn.

Nam ca sĩ Ariel hiện đang bị tạmgiam và có thể đối mặt với án tù theo luật chống tuyên truyền văn hóa phẩm khiêudâm và một số luật khác.

Theo Trần Phương
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.