Xem lại camera gắn bên ngoài nhà, thấy cảnh rợn người lúc nửa đêm

Một gia đình kinh hoàng khi nhìn thấy những thước phim rùng rợn về những gì họ tin là một con ma đang chạy trong khu vườn phía sau nhà.

Một gia đình kinh hoàng khi nhìn thấy những thước phim rùng rợn về những gì họ tin là một con ma đang chạy trong khu vườn phía sau nhà.

Bà mẹ hai con Amanda Papadopoulos, 39 tuổi, cho rằng camera an ninh được gắn bên ngoài ngôi nhà mới của gia đình đã ghi lại cảnh một bóng ma đang nhảy nhót trong sân sau, nơi từng là một trường học Victoria.

Theo Papadopoulos, hình ảnh kỳ lạ có màu trắng di chuyển trên bãi cỏ trong khu vườn ở Eagle, Lincolnshire (Anh) là một “bóng ma trẻ con” thường lang thang ở khu vực này vào ban đêm.

Trong đoạn video này, vật thể lạ dường như có bàn chân và được nhìn thấy đang chạy qua bãi cỏ.

Nó đi lên và xuống khu vườn và sau đó băng qua một nhà kho.

Hình dạng sau đó đột nhiên mờ dần, chỉ xuất hiện trở lại ở cửa sau của ngôi nhà, đứng ngay sát cửa trước khi biến mất khỏi tầm nhìn.

Bà Papadopoulos chỉ kiểm tra đoạn phim sau khi nhận được thông báo từ một công ty an ninh có tên Nest nói rằng có gì đó đang di chuyển trong vườn.

Papadopoulos cho rằng “con ma” có thể tức giận vì họ sửa lại ngôi nhà, vốn được xây dựng vào năm 1903.

Đây không phải là lần đầu tiên bà Papadopoulos và chồng nghe thấy những âm thanh lạ trong đêm. Họ khẳng định đã nghe thấy tiếng những người lính diễu hành cũng như tiếng trẻ con.

Trong khi một số người xem tin rằng đây thực sự là một bóng ma, nhiều người lại khẳng định đây chỉ là hình ảnh của một mạng nhện bám trên camera sau đó bị phản chiếu ánh sáng từ đèn pha bên đường.

“Tôi đặt cược một cốc bia đó là một mạng nhện hoặc sợi tóc ở gần camera. Đèn pha bên đường sẽ làm sợi tóc sẽ bị phản chiếu ở các góc cạnh khác nhau và khi ánh sáng thay đổi sẽ tạo ra hiệu ứng hình ảnh đang di chuyển như trong video”, người dùng có tên Kyonos từ Ireland cho biết.

Theo Dân Việt


camera gắn bên ngoài nhà

cảnh tượng rùng rợn sau nhà

camera an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.