3 cách lên đồ "lười biếng" của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối

Cho những ngày không biết mặc gì, bạn cứ học hội gái Hàn là ổn.

Những cô gái Hàn từ lâu đã là hình mẫu mặc đẹp được nhiều chị em yêu thích. Style của họ thiên về hướng đơn giản, dễ ứng dụng, tôn dáng mà cũng trẻ trung tuyệt đối. Cứ nhìn hội gái Hàn là chúng ta đã tăm tia ra được bao cách ăn vận thú vị để áp dụng khi đến sở làm mỗi ngày. Và trong trường hợp, nếu vẫn chưa tìm ra ý tưởng lên đồ nào hay ho thì bạn có thể học hội gái Hàn áp dụng 3 set đồ lười biếng dưới đây. 3 set đồ này đều đơn giản, dễ áp dụng, chẳng cần nhọc công suy nghĩ mà vẫn ghi điểm đẹp và sang, dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều đẹp cả. 

1. Áo sơ mi/ blouse + quần jeans

Cho những ngày đến sở làm mà chưa nghĩ ra được ý tưởng ăn vận gì thì bạn cứ việc diện sơ mi với quần jeans là đã có ngay set đồ ưng mắt. Nếu như áo sơ mi, áo blouse mang lại cảm giác nữ tính, ngọt ngào cho chủ nhân thì quần jeans lại mang cảm giác thoải mái, năng động. 

Những cô nàng cá tính có thể chọn những mẫu áo sơ mi dáng oversized suông rộng, diện theo lối sơ vin vạt trước, thả vạt sau thú vị; còn những cô nàng nữ tính lại có thể diện áo blouse với các chi tiết biến tấu, họa tiết điệu đà. Hoàn thiện set đồ với 1 đôi sandal hoặc cao gót mảnh mai là bạn đã có set đồ thu hút tuyệt đối. Trong trường hợp muốn style thêm phần ấn tượng, thu hút hơn chút đỉnh thì bạn có thể chọn những dáng áo blouse có cách điệu thu hút hơn, hoặc chọn 1 mẫu sơ mi có tông màu nổi bật một chút là đã đủ tạo điểm ấn tượng cho style.

3 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-13 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-23 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-33 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-4

2. Set đồ đồng bộ

Thêm 1 gợi ý chẳng cần nhọc công mà vẫn hút mắt tuyệt đối cho nàng công sở đó là set đồ đồng bộ. Bạn có thể chọn diện cả set đồ thiết kế đồng điệu hoặc chọn diện trang phục mang cùng 1 tông màu. Việc diện cả cây đồ cùng tông như vậy sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc, tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo, thon thả hơn. Với set cả cây, bạn có thể chọn những mẫu áo khoác dáng ngắn mix cùng chân váy hoặc quần suông; lối lên đồ này sẽ giúp tạo hiệu ứng tôn dáng, phân chia phần thân trên – thân dưới rõ ràng. Và đương nhiên, cứ diện nguyên set đồ đồng bộ là bạn đã chẳng cần suy nghĩ nhiều mà đã có được outfit thu hút, sang chảnh tuyệt đối mà ai cũng phải trầm trồ khen đẹp. 

3 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-53 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-63 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-73 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-8

3. Váy liền

Mùa Hè đến cũng là lúc những mẫu váy liền trở thành item không thể thiếu. Không cần nhọc công mix đồ cầu kỳ, cứ diện 1 mẫu váy liền là bạn đã có diện mạo ưng mắt. Những cô nàng theo style cổ điển, nền nã có thể chọn váy trơn màu, tối giản; những nàng mê style điệu đà, nổi bật thì có thể chọn váy họa tiết, thiết kế cầu kỳ chút đỉnh. Với váy vóc, bạn có thể mix cùng giày cao gót, giúp búp bê, sandal nếu theo style nữ tính; còn những cô nàng mê style năng động lại có thể mix váy cùng giày thể thao, dép mules. Khi chọn váy, bạn đừng quên chọn những item có thiết kế chiết eo nhẹ hoặc dùng thêm thắt lưng để tạo hiệu ứng tôn dáng, hack dáng mảnh mai hơn. 

3 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-93 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-103 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-113 cách lên đồ lười biếng của gái Hàn: Chẳng cần nhọc công suy nghĩ vẫn đẹp và sang tuyệt đối-12

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-cach-len-do-luoi-bieng-cua-gai-han-chang-can-nhoc-cong-suy-nghi-van-dep-va-sang-tuyet-doi-2220222440153057.htm

thời trang hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.