4 bộ phim sắp chiếu của danh hài vừa tự sát Robin Williams

Trước khi qua đời vào ngày 11/8, tài tử 63 tuổi đã kịp hoàn thành tổng cộng bốn dự án phim sắp sửa được trình chiếu trong vòng 12 tháng tới.

Trước khi qua đời vào ngày 11/8, tài tử 63 tuổi đã kịp hoàn thành tổng cộng bốn dự án phim sắp sửa được trình chiếu trong vòng 12 tháng tới.

Là một gương mặt quen thuộc với trẻ nhỏ, Robin Williams sẽ trở lại với vai diễn Tổng thống tượng sáp Teddy Roosevelt trong bộ phim hài hước gia đình Night at the Museum: Secret of the Tomb. Nam diễn viên đã hoàn thành xong toàn bộ những phân cảnh mà ông tham gia và bộ phim bom tấn dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ ngày 19/12 tới đây.

4 bộ phim sắp chiếu của danh hài vừa tự sát Robin Williams
Robin Williams sẽ tái hợp với danh hài Ben Stiller trong phần ba của Night at the Museum.

Trước phần ba của loạt Night at the Museum, khán giả sẽ còn được gặp ông qua vai chính của một bộ phim hài khác mang tựa đề Merry Friggin’ Christmas do hãng Phase 4 dự kiến phát hành từ ngày 7/11. Bên cạnh Robin Williams, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Wendi McLendon-Covery, Laurden Graham, Joel McHale và Candice Bergen. Dự án phim cũng gây được sự chú ý nhờ có bộ đôi Joe và Anthony Russo, hai đạo diễn của bom tấn Captain America: The Winter Solider, đứng vai trò sản xuất.

Hình ảnh trên phim trường Merry Friggin' Christmas từng được Robin Williams chia sẻ.
4 bộ phim sắp chiếu của danh hài vừa tự sát Robin Williams

Một dự án nữa mà Robin Williams đã kịp hoàn thành là tác phẩm thuộc thể loại chính kịch mang tựa đề Boulevard. Bộ phim từng có buổi chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Tribeca hồi đầu năm 2014. Cuối cùng, vị Thần đèn trong Aladdin cũng sẽ là người góp giọng cho nhân vật chú chó Dennis trong bộ phim Absolutely Nothing, có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Simon Pegg và Kate Beckinsale.

Trong số các dự án còn dang dở và đang được phát triển của Robin Williams, đáng chú ý có phần hai của cú hit phòng vé hồi năm 1993, Mrs. Doubtfire. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin khác nhau, hãng 20th Century Fox vẫn chưa thể hoàn thành kịch bản của bộ phim mới trước khi bi kịch diễn ra. Bên cạnh đó, lẽ ra Robin Williams cũng sẽ tham gia vào một bộ phim độc lập mang tựa đề A Film by Alan Stuart Eisner được dự kiến bấm máy trong thời gian tới.

4 bộ phim sắp chiếu của danh hài vừa tự sát Robin Williams
Cái chết của Robin Williams khiến người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới tiếc thương vô hạn.

Sự kiện Robin Williams tự sát ngày 11/8 khiến Hollywood rúng động và tất cả đều bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với người diễn viên xuất chúng. Trong quá khứ, ông từng giành một tượng vàng Oscar cho vai diễn trong bộ phim Good Will Hunting, cũng như ba lần nhận được đề cử nhờ các bộ phim Good Morning, Vietnam, Dead Poets Society The Fisher King. Bốn bộ phim Night at the Museum: Secret of the Tomb, Merry Friggin’ Christmas, BoulevardAbsolutely Nothing sẽ là những cơ hội cuối cùng để khán giả có thể diện kiến tài năng xuất chúng của Robin Williams.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.