5 món thời trang tôn dáng mọi quý cô trên 40 tuổi nên có

Tủ đồ của quý cô trên 40 tuổi khó có thể thiếu 5 món thời trang tôn dáng hiệu quả sau đây.

Khi xây dựng phong cách ở tuổi ngoài 40, các quý cô nên chú trọng tới yếu tố "hack" dáng. Diện trang phục tôn dáng, quý cô trên 40 tuổi không chỉ có vẻ ngoài cao ráo, thanh thoát mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Để "ăn gian" chiều cao hiệu quả cũng không khó, các quý cô trên 40 tuổi hãy ưu tiên sắm 5 món thời trang sau đây.

Váy nhấn eo

5 món thời trang tôn dáng mọi quý cô trên 40 tuổi nên có-1
Váy liền là món thời trang cần có trong tủ đồ của mọi quý cô. Kiểu trang phục này mang đến nét nữ tính và bay bổng cho người diện. So với váy liền dáng suông rộng, các thiết kế nhấn eo đáng sắm hơn.

Váy liền nhấn eo sẽ đảm bảo sự chỉn chu cho người diện. Ngoài ra, đường nhấn eo còn có tác dụng phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, từ đó tổng thể trở nên cao ráo và thon thả hơn. Có nhiều mẫu váy liền nhấn eo chuẩn xu hướng để các quý cô lựa chọn, chẳng hạn như váy cổ chữ V, váy hoa nhí, váy màu pastel hay váy sơ mi trẻ trung, thanh lịch.

Quần ống đứng

5 món thời trang tôn dáng mọi quý cô trên 40 tuổi nên có-2
So với quần bó sát, quần ống đứng dễ chinh phục hơn nhờ phom dáng thoải mái nhưng vẫn gọn gàng. Khi chọn mẫu quần ống đứng dài trên mắt cá chân, các nàng còn dễ tạo nên những bộ trang phục tôn dáng cao ráo.

Quần ống đứng cũng ghi điểm ở sự trẻ trung, thời thượng, nhất là khi quý cô 40+ ưu tiên các mẫu mã hợp xu hướng như quần jeans, quần kaki hay quần âu ống đứng. Lưu ý là để phát huy tối ưu công dụng "hack" dáng của quần ống đứng, người diện hãy sơ vin gọn gàng và đi giày mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc giày màu be "nịnh" chân.

Chân váy suông

5 món thời trang tôn dáng mọi quý cô trên 40 tuổi nên có-3
Để nâng tầm phong cách hiệu quả, các nàng nên bổ sung chân váy suông cho tủ đồ. Món thời trang này ghi điểm ở sự thanh lịch và sang trọng. Ngoài ra, chân váy suông cũng rất trẻ trung, hiện đại, giúp quý cô 40+ "hack" tuổi hiệu quả. Chân váy suông còn có thiết kế gọn gàng, nên tạo hiệu ứng cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng của người mặc.

Yêu thích sự đơn giản, chị em hãy ưu tiên sắm chân váy suông màu trung tính như đen, trắng hay be. Nổi bật hơn là các thiết kế mang tông màu pastel, chân váy suông vải denim hay chân váy suông họa tiết.

Sandal cao gót quai mảnh

5 món thời trang tôn dáng mọi quý cô trên 40 tuổi nên có-4
Thời trang mùa xuân và hè khó có thể thiếu đi những đôi sandal. Tuy nhiên mẫu giày này có rất nhiều phiên bản, dễ khiến các quý cô trên 40 tuổi thấy khó nghĩ khi chọn lựa. Phiên bản sandal tôn dáng hiệu quả nhất chính là sandal cao gót quai mảnh.

Sandal cao gót quai mảnh mang đến hiệu quả kéo chân dài miên man, từ đó "hack" chiều cao tối ưu. Mẫu giày này còn được đánh giá cao ở sự sang trọng, tinh tế, phù hợp để diện cùng các bộ trang phục công sở hay đi dự tiệc cưới. Tất cả chính là lý do, sandal cao gót quai mảnh xứng đáng để quý cô ngoài 40 tuổi đầu tư cho tủ đồ.

Quần short

5 món thời trang tôn dáng mọi quý cô trên 40 tuổi nên có-5
Quần short bụi bặm và cá tính nhưng không hề "lạc quẻ" so với tuổi ngoài 40. Quần short không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi mà còn giúp vóc dáng của người diện thêm cao ráo. Quý cô trên 40 tuổi có thể biến hóa phong cách với nhiều kiểu quần short, như quần denim năng động hay quần có đường ly giữa thanh lịch.

Quần short kết hợp ăn ý cùng áo thun trắng, áo blouse hoặc áo sơ mi để tạo nên set trang phục phù hợp với những buổi đi dạo phố hay các chuyến du lịch hè. Các mẫu giày lý tưởng để diện với quần short bao gồm sandal đế bệt, giày mule, giày sneaker trắng.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/5-mon-thoi-trang-ton-dang-moi-quy-co-tren-40-tuoi-nen-co-2024030918101089.htm

mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.