54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này

Chung Lệ Đề nổi tiếng khắp châu Á với nhiều bộ phim "bom tấn" của Hong Kong (Trung Quốc). Hiện tại, ở tuổi 54, nhan sắc nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp.


54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-1Ở tuổi 54, trải qua 3 cuộc hôn nhân, 3 lần sinh nở nhưng Chung Lệ Đề vẫn khiến người ta bất ngờ về độ trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác của mình.

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-2Để có được điều đó, mỹ nhân này đã rất kỹ lưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong đến bên ngoài.

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-3Đầu tiên, nữ diễn viên luôn chú ý đến việc massage da mặt và cổ. Việc làm này khiến da của Chung Lệ Đề trở lên săn chắc hơn.

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-4Ngoài ra, Chung Lệ Đề rất chú trọng bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước, sử dụng các sản phẩm làm đẹp có thành phần dưỡng ẩm.

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-5Đặc biệt, Chung Lệ Đề còn thường xuyên đắp mặt nạ để cung cấp dưỡng chất cho da kết hợp với đó là việc tẩy tế bào chết.

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-6Cô lưu ý uống nhiều nước ép rau cho da đẹp, dáng thon, mỗi ngày ăn ít nhất 1 quả táo. Đặc biệt, Lệ Đề tuyệt đối không ăn sau 7 giờ tối để hệ tiêu hóa khỏe và làn da đẹp hơn.

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-7Cuối cùng, Chung Lệ Đề là người ưa vận động, cụ thể, trên trang Weibo, Tiktok cá nhân, Chung Lệ Đề rất tích cực chia sẻ các video rèn luyện thể thao như: tập gym, đi bộ, tập tạ đơn, lướt sóng...

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-8Dù bận rộn với công việc gia đình và các dự án nghệ thuật nhưng người đẹp gốc Việt này luôn có thói quen duy trì sự vận động. Bởi theo cô, vận động sẽ giúp con người thêm dẻo dai, tránh sự trì trệ và tích mỡ.

54 tuổi, người đẹp Chung Lệ Đề vẫn có làn da căng bóng nhờ chăm làm điều này-9Nhờ chăm chỉ vận động và chăm sóc da khoa học nên làn da của Chung Lệ Đề trẻ trung như ở tuổi 30.

Chung Lệ Đề là diễn viên từng góp mặt trong một số phim như: Mẹ kế, Thiên long bát bộ... Người đẹp sinh năm 1970, có bố là người Việt gốc Hoa, mẹ là người Việt nhưng cô sinh và lớn lên tại Canada. Những năm đôi mươi, cô từng đạt giải nhất tại các cuộc thi Miss Chinese Montréal, Miss Chinese International... và được ngưỡng mộ bởi nhan sắc nóng bỏng nên thường được truyền thông gọi là "bom sex gốc Việt". Cô hiện sống cùng người mẫu, diễn viên Trương Luân Thạc và hai con gái riêng.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/54-tuoi-nguoi-dep-chung-le-de-van-co-lan-da-cang-bong-nho-cham-lam-dieu-nay-172241013214156147.htm?fbclid=IwY2xjawF5dhRleHRuA2FlbQIxMAABHfdEw3hoR-koveCWYg1QoDiipTHS4W8ZrCrkObmWFFTxgU7ecYAV3D0rGw_aem_EYPKsj_i68QXt9vXFC_2hw

Chung Lệ Đề


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.