Bé gái tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế” trổ mã tuổi 14, được khen "mỹ nhân tương lai" nhưng lộ 1 chi tiết khiến mẹ bị chỉ trích

Trên mạng xã hội, khán giả trầm trồ khen cô bé thừa hưởng gen của mẹ, thực sự là mỹ nhân tương lai...

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên người Hoa, gốc Việt. Cô có mẹ là người Việt Nam. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên Long bát bộ, Vua phá hoại. Năm 2017, Chung Lệ Đề kết hôn với Trương Luân Thạc - diễn viên kém cô 12 tuổi. Trước đó, cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Được biết, mỹ nhân gốc Việt có tất cả 3 con gái là Yasmine, Jaden và Cayla. Cả 3 cô gái đều có ngoại hình xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột.

Mới đây, Cayla, con gái Chung Lệ Đề đăng loạt hình trên Xiaohongshu khiến dư luận "dậy sóng". Khác với ngoại hình trong sáng ngây thơ lúc trước, Cayla mạnh dạn khoe vòng một nảy nở, gương mặt xinh đẹp. Trên mạng xã hội, khán giả trầm trồ khen cô thừa hưởng gen của mẹ, thực sự là mỹ nhân tương lai...

Cayla từng được biết đến và yêu thích khi tham gia show truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế!. Những năm gần đây, cô lớn nhanh, duyên dáng như thiếu nữ, gương mặt thanh tú, đường nét cân đối, khiến không ít người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, số khác lo ngại Cayla bị ảnh hưởng cách ăn mặc gợi cảm của mẹ và chị gái quá sớm. Trước đó, Chung Lệ Đề và con gái lớn thường xuyên bị chỉ trích vì những bộ ảnh phản cảm, lố lăng.

Bé gái tham gia Bố ơi mình đi đâu thế” trổ mã tuổi 14, được khen mỹ nhân tương lai nhưng lộ 1 chi tiết khiến mẹ bị chỉ trích-1
Cayla, con gái Chung Lệ Đề đăng loạt hình trên Xiaohongshu và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cho phép con gái mình nhuộm tóc, trang điểm, mặc quần áo rất thời trang từ sớm vì không muốn lặp lại tuổi thơ bị cấm đoán

Trên thực tế, Chung Lệ Đề cho phép con gái mình nhuộm tóc, trang điểm, mặc quần áo rất thời trang từ sớm. Theo cô, đó chỉ là sự lựa chọn, đúng hay sai không quan trọng. Nhưng đằng sau sự lựa chọn này, nó phản ánh nhiều hơn sự hiểu biết của cha mẹ về sự tôn trọng của con cái đối với người lớn tuổi và tính cách của chúng.

Bản chất của trẻ là yêu cái đẹp, và điều đó không sao cả miễn là bạn không quá chiều chuộng con mình. Bà mẹ ba con từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng cha mẹ cô đã rất nghiêm khắc với mình từ khi còn nhỏ và cô không muốn kiểu giáo dục này lại được truyền lại cho con mình.

Vì vậy, dù có làm gì đi chăng nữa, cô cũng sẽ không bao giờ giáo dục con mình như người lớn với trẻ con mà hòa hợp với chúng như những người bạn. Nuôi dưỡng tính độc lập, lắng nghe tiếng nói của con và thay thế "sự khắc nghiệt" bằng "sự tôn trọng". Nếu trẻ không vâng lời, làm sai điều gì đó, bà mẹ sẽ không đánh hay mắng mà sẽ giải quyết vấn đề thông qua giao tiếp.

Sau khi con gái lớn bước vào tuổi thiếu niên, Chung Lệ Đề đặc biệt quan tâm đến những thay đổi tâm lý của con gái. Trước khi đi ngủ, cô thường thì thầm với con gái như những người bạn thân nhất, hỏi xem con gái có nỗi lo lắng nào chưa giải quyết được không, có thể nói chuyện với mẹ không. Cô cũng sẽ chia sẻ một số bí mật nhỏ của mình với con gái và hứa sẽ giữ bí mật cho nhau, xây dựng niềm tin sâu sắc giữa mẹ và con cái.

Chung Lệ Đề yêu thương mọi cô con gái như nhau, sẽ không để con gái mình cảm thấy thật bất hạnh khi lớn lên trong một gia đình chỉ có cha mẹ đơn thân. Đôi khi cần phải ra nước ngoài công tác, cô sẽ cố gắng hết sức để đưa các con đi cùng.

Là một bà mẹ đơn thân nhưng Lệ Đề nói, cô không bao giờ cảm thấy có trở ngại hay thiệt thòi gì. Đối với cô, việc có được những đứa con là món quà tuyệt vời: "Thời thơ ấu có ảnh hưởng rất lớn với mỗi người, và vì thế, tôi luôn cố gắng để các con có những năm tháng tuổi thơ đẹp nhất". 

Dù vậy, cách dạy con quá "thoáng" của mỹ nhân này vẫn nhiều lần gây ra tranh cãi.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/be-gai-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-tro-ma-tuoi-14-duoc-khen-my-nhan-tuong-lai-nhung-lo-1-chi-tiet-khien-me-bi-chi-trich-d304956.html

Chung Lệ Đề

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.