“Bí thư Tỉnh ủy” lên sóng

50 tập phim sẽ tái hiện chân thực, sinh động giai đoạn lịch sử Việt Nam cách đây nửa thế kỷ và đưa người xem đến với chân dung ông Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc, người được mệnh danh là cha đẻ của khoán hộ, khoán mười, cha đẻ của đổi mới nông nghiệp ở Việt Nam. Thời kỳ đó, ông được nhắc đến như một hiện tượng gây chấn động xã hội.

Hơn 1 năm rưỡi làm việc cật lực cùng 260 diễnviên, bộ phim “Bí thư Tỉnh ủy” do đạo diễn Quốc Trọng thực hiện đã hoàn tất vàsẽ chính thức lên sóng VTV1 từ ngày 7-9.

“Bí thư Tỉnh ủy” lên sóng

50 tập phim sẽ tái hiện chânthực, sinh động giai đoạn lịch sử Việt Nam cách đây nửa thế kỷ và đưa người xemđến với chân dung ông Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc, người được mệnh danh là chađẻ của khoán hộ, khoán mười, cha đẻ của đổi mới nông nghiệp ở Việt Nam. Thời kỳđó, ông được nhắc đến như một hiện tượng gây chấn động xã hội.

Diễn viên Dũng Nhi, người cóngoại hình rất giống ông Kim Ngọc đã được đoàn làm phim “chọn ngọc gửi vàng” chovai chính của bộ phim. Và anh đã thực hiện rất tốt vai diễn của mình. Phim doHãng phim Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.

Theo Hương Thủy
An ninh thủ đô




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.