Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm

Như bao chị em khác, chọn tóc mái sai thôi cũng "dìm" nhan sắc Kỳ Duyên đi đáng kể.

Nhắc đến Kỳ Duyên, người ta nghĩ ngay đến 1 mỹ nhân sắc sảo với khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn. Phần cằm V-line dường như đã trở thành nét đặc trưng không lẫn đi đâu được của cô. Để có được nét thanh thoát này, Kỳ Duyên nói rằng cô đã phải nhờ đến phương pháp thẩm mỹ cũng như bấm huyệt.

Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm-1Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm-2

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong clip cá nhân trên YouTube mới đây, khuôn mặt Kỳ Duyên lại trở nên tròn đầy, bầu bĩnh hẳn lên. Đáng nói hơn cả chính là phần cằm nhọn đặc trưng đã gần như biến mất. Thiếu đi chiếc cằm nhọn, Kỳ Duyên nhìn có phần hiền lành, "baby cute" thay vì sắc sảo, lạnh lùng thường thấy.

Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm-3

Khoan khoan hãy đổ lỗi cho dịch dã ở nhà tăng cân, chỉ là Kỳ Duyên thay đổi kiểu tóc một chút thôi mà. Ở 1 phân cảnh khác, thay vì vén hết tóc lên thì Duyên xõa nhẹ tóc mai 2 bên. Thế là khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn lại về với chính chủ rồi.

Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm-4

Vậy mới thấy, tóc mái quan trọng thế nào đối với hội chị em. Để sai kiểu mái thôi là khuôn mặt tăng thêm vài "size" cũng là chuyện thường. Do đó, chị em nên nằm lòng 3 kiểu mái sau, vừa trẻ trung, xinh xắn mà lại "hack" mặt thon cực hiệu quả.

1. Mái lệch

Không tốn công chăm sóc quá nhiều, tóc mái lệch sẽ giúp các đường nét trên gương mặt bạn ngọt ngào, mềm mại hẳn ra. Dù là tóc xoăn hay tóc thẳng, kiểu mái này vẫn "ăn rơ" được hết.

Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm-5

2. Mái "rèm cửa"

Nhìn qua, kiểu mái này có vẻ giống như 1 chiếc rèm cửa được vén sang 2 bên, để lộ phần trán chính giữa. Nhờ đó, các khuyết điểm trên gương mặt được che đi đáng kể mà vẫn giữ được sự thanh thoát, dịu dàng của khuôn mặt.

Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm-6

3. Mái thưa

Không cần phải nói, tóc mái thưa đã trở thành kiểu mái kinh điển với các bạn gái thời nay. Vừa "hack" tuổi tối đa, vừa làm nhỏ mặt đáng kể, tóc mái thưa sinh ra để dành cho hội trán cao, trán dô.

Chỉ vì để tóc không khéo, mặt Kỳ Duyên đã lập tức tăng size, chị em hãy nhìn mà rút kinh nghiệm-7

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-vi-de-toc-khong-kheo-mat-ky-duyen-da-lap-tuc-tang-size-chi-em-hay-nhin-ma-rut-kinh-nghiem-162210307160027792.htm

Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.