Chuyện "núi đôi" sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!

Không phải bất kì sao Việt nào cũng muốn sở hữu một đôi gò bồng đào căng tròn thuộc dạng hàng "khủng" như Kỳ Duyên, Jun Vũ.

Không phải bất kì sao Việt nào cũng muốn sở hữu một đôi gò bồng đào căng tròn thuộc dạng hàng "khủng" như Kỳ Duyên, Jun Vũ. Nhưng có đến hai cái tên quen thuộc đã từng quay lưng với "siêu vòng 1" mà bạn sẽ vô cùng bất ngờ.

Sở hữu vòng "ngực khủng" từ lâu đã là một trào lưu không còn quá xa lạ trong showbiz Việt. Do đó, bên cạnh việc "dao kéo" các bộ phận trên khuôn mặt như mắt, mũi... thì đại tu vòng 1 được các sao Việt ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, lại có những mỹ nhân dù đã có đôi gò bồng đào trời cho thì vẫn chuộng mốt "bức tường" mà phải phẫu thuật thu nhỏ đến vài lần. Cùng điểm qua những câu chuyện mỹ nhân Việt "mua" tự tin và show diễn nhờ "đụng chạm" vòng 1. 

Kỳ Duyên - Vượt qua tự ti khiếm khuyết vòng 1 bằng việc "nâng cấp"

Là một trong những nàng Hậu cá tính nhất nhì Vbiz, Kỳ Duyên chẳng ngại công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu đôi gò bồng đào hấp dẫn hơn. Cô nói: "Trước đây, tôi từng rất tự ti về những khiếm khuyết của bản thân và luôn muốn thay đổi tích cực hơn trong tương lai. Tôi đã nghĩ về việc chỉnh sửa vòng 1 từ cách đây 1 năm rồi nhưng lúc ấy, tôi cảm thấy bản thân mình chưa sẵn sàng cho việc đó.

Cho đến hiện tại, tôi đã hoạt động trong showbiz được 4 năm rồi, tôi đã không còn là một cô gái 18, 19 hay 20 tuổi nữa, tôi đã đủ chín chắn để chịu trách nhiệm cho những gì mình sẽ làm. Đối với việc chỉnh sửa vòng 1 và kể cả những việc khác, tôi đều cảm thấy sẵn sàng và hài lòng với bản thân mình”.

Không thể phủ nhận, với khuôn ngực sexy vừa đủ, nảy nở nhưng lại không bị đồ sộ quá, Kỳ Duyên quyến rũ một cách đầy tinh tế, sexy táo bạo mà vẫn đầy bí ẩn, cao sang. 

 Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-1

Với nhan sắc ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên đang cảm thấy rất tự tin với những gì mình có và chắc chắn sẽ không can thiệp "dao kéo" thêm một lần nào nữa.

Phi Thanh Vân - Đắt show hơn nhờ vòng ngực "khủng"

Được biết đến là "Nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt, Phi Thanh Vân từng khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi đã thực hiện 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong nhiều năm liền. Trong đó, lần "dao kéo" vòng 1 và vòng 3 đã khiến cho tên tuổi của cô nàng tăng lên chóng mặt. 

“Người phụ nữ thông minh và hiện đại là phải biết làm đẹp cho bản thân. Sau khi trùng tu nhan sắc, tôi cảm thấy vui vì đi đến đâu, mọi người cũng đều khen cơ thể của mình. Từ ngày nâng ngực, độn mông, tôi cũng đắt show hơn khi thường xuyên nhận được nhiều lời mời đóng phim, dự sự kiện. Với tôi, đây là thành quả mà tôi xứng đáng có được sau khi trải qua quá nhiều nỗi đau về thể xác”, nữ ca sĩ cho hay.

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-2

Hiện tại, bà mẹ một con sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng mắt là 94-60-106.

Jun Vũ - Sửa ngực để khỏi phải độn

Vốn được biết đến với nickname "Cô bé trà sữa" ngây thơ, trong sáng nên khi chuyển đổi sang hình tượng sexy, quyến rũ, Jun Vũ khiến không ít người phải bất ngờ. Chia sẻ về sự thay đổi này, cô nàng hot girl cho biết vòng một nhỏ từng là nỗi tự ti lớn nhất của mình về bản thân. Trước đây, để vừa vặn với những bộ cánh hai dây hay cúp ngực gợi cảm, Jun Vũ thường phải “độn đơn độn kép”. Do đó, quyết định tu sửa vòng 1 giúp cải thiện vẻ đẹp hình thể của mình.

“Chắc chị em nào cũng biết, có những trang phục khó có thể độn được. Mình muốn mặc đồ đẹp hơn nên sửa một chút thôi. Hơn nữa, mình muốn đa dạng hóa bản thân, trở thành diễn viên theo đuổi được nhiều hình ảnh khác nhau, đôi khi là trong sáng, đôi khi là trưởng thành và quyến rũ. Thân hình mình rất mỏng, khó tránh khỏi vòng 1 bị lép mà mình thì thích đầy đặn nên quyết định sửa”, Jun Vũ chia sẻ.

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-3

Đối với Jun Vũ, việc thay đổi ngoại hình này sẽ giúp cô nàng phục vụ công việc làm nghệ thuật tốt hơn. 

Vân Hugo - Bà mẹ một con "lột xác" với vòng 1 to "chóng mặt"

Trong thời đại phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, không ít sao Việt nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng khi công khai về việc "trùng tu" vóc dáng của mình. Vân Hugo là một trong những cái tên đó. Sau nâng ngực thành công, nhan sắc của nữ MC ngày càng thăng hạng hơn. Sự thay đổi theo chiều hướng tích cực này giúp cho Vân Hugo trở thành một trong những bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất nhì showbiz hiện nay.

Cô cho biết: “Đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả".

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-4

Bỏ ngoài tai những gièm pha dư luận, bà mẹ một con cho biết bản thân càng thêm phần tự tin sau khi trùng tu vòng 1.

Vũ Ngọc Anh - Tên tuổi được "săn đón" nhờ “dao kéo” vòng 1

Vũ Ngọc Anh từng là người đẹp lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng sau đó tên tuổi của cô nàng vẫn không được biết đến nhiều. Mãi cho đến khi người đẹp phim "Quyên" quyết định "lột xác" bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ ngực, cái tên Vũ Ngọc Anh lập tức được chú ý hơn rất nhiều.

Chia sẻ về quyết định "dao kéo" này, cô nàng cho biết: "Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó."

 

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-5

Thân hình của nữ diễn viên càng thêm phần bốc lửa hơn sau "tư sửa" vòng 1. 

Tuy “cơn bão ngực khủng” đang bao trùm nhưng nhiều sao Việt lại đi ngược xu hướng, chứng minh điều ngược lại, rằng chẳng cần phải “xôi thịt” cũng gợi cảm.Trong số đó, có người đã công khai phẫu thuật thu nhỏ nhiều lần, người lấp lửng không thừa nhận.

Võ Hoàng Yến - Xấu hổ vì vòng ngực "nghẹt thở"

Trong giới chân dài Việt, Võ Hoàng Yến được biết đến là siêu mẫu sở hữu số đo vòng 1 "khủng" nhất nhì với vòng 1 lên đến hơn 90 cm. Tuy nhiên, điều này khiến cho cô gặp khá nhiều khó khăn trong công việc vì không thể đáp ứng được tiêu chuẩn để sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Thậm chí, Võ Hoàng Yến đã phải thực hiện cuộc phẫu thuật này đến 3 lần. Ở hiện tại, cô hoàn toàn hài lòng với hình thể sau lần "dao kéo" tại Hàn Quốc. 

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-6

Vòng 1 "ngồn ngộn" của Võ Hoàng Yến trước đây.

“Nói ra thì xấu hổ, nhưng ngực to khiến tôi mặc đồ của nhà thiết kế nào cũng không vừa. Nhiều người bảo tôi tháo bớt túi ngực ra để diễn catwalk”, đó là chia sẻ thẳng thắn và công khai của siêu mẫu Võ Hoàng Yến về câu chuyện vòng 1 của mình.

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-7

Sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ vòng 1, Võ Hoàng Yến của hiện tại cực kì tự tin xuất hiện trước công chúng. Hình ảnh mới cực chỉn chu, xinh đẹp và quyến rũ này đã giúp Võ Hoàng Yến tạo được nhiều cảm tình hơn từ phía công chúng. 

Tóc Tiên - Lấp lửng chuyện thu nhỏ vòng 1

Vốn được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 1 khá lớn. Tuy nhiên, cách đây ít lâu, những hình ảnh khoe vóc dáng của cô nàng đã khiến cư dân mạng khẳng định vòng 1 của cô nàng nhỏ bất thường và cho rằng nữ ca sĩ đã "tháo túi ngực". Trước sự bàn tán, Tóc Tiên nhanh chóng có động thái đáp trả lại dân mạng: "Ừ em".

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-8

Không thể phủ nhận, kích cỡ vòng một của Tóc Tiên đã có sự thay đổi rất lớn so với nhiều năm trước.

Trả lời về thực hư tin đồn cô can thiệp để chỉnh sửa vòng 1, Tóc Tiên cho rằng: “Thực ra đây là một thông tin khá thú vị, không chỉ riêng Tóc Tiên mà có lẽ ai nghe cũng sẽ bật cười. Bản thân Tiên thấy không sao hết. Tiên sẽ hỏi lại mọi người có thấy đẹp hay không, riêng Tiên thấy rất đẹp. Tiên nghĩ cái đẹp của người phụ nữ nằm ở sự tự tin và Tiên tự tin với những gì mình đang có”.

Chuyện núi đôi sao Việt: Người phổng phao nhờ dao kéo, người xấu hổ phải thu nhỏ đến vài lần!-9

Không thực sự căng tròn với rãnh ngực sâu, Tóc Tiên của hiện tại sở hữu vòng ngực khá nhỏ nhắn.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

núi đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.