Để ý sẽ thấy, bạn gái Lâm Tây thường không mặc váy áo cầu kỳ nhưng tuyệt đối phải tôn dáng!

Đa số váy áo của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây đều không quá kiểu cách hay được layer lắt léo

Đa số váy áo của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây đều không quá kiểu cách hay được layer lắt léo nhưng chúng đều có một điểm chung: giúp cô nàng khoe được 3 vòng bốc lửa.

Dù chưa bao giờ chính thức công khai nhưng với cả tỉ lần bắn "hint", dân tình cũng ngầm hiểu rằng bạn gái Lâm Tây chính là cô PT nóng bỏng Yến Xuân. Không kiểu cách ăn diện như nững nàng WAGs còn lại của các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam, phong cách của Yến Xuân thực ra khá giản dị. Đa phần là đồ trơn và không mấy khi trưng diện hàng hiệu cao cấp, điều cô nàng quan tâm là mặc sao để tôn hết lợi thế hình thể lên là được.

Để ý sẽ thấy, bạn gái Lâm Tây thường không mặc váy áo cầu kỳ nhưng tuyệt đối phải tôn dáng!-1

Xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của Yến Xuân ắt là short jeans với đủ màu từ trắng tới đen, từ xanh đậm tới xanh nhạt... cô nàng đều sưu tập đủ. Điểm chung của những item này là có phần cạp cao, ôm sát giúp Yến Xuân vừa có thể "ăn gian" chiều cao, vừa giúp cô khoe khéo vòng 3 đầy đặn hút mắt của mình. Thường thì, khi diệ short jeans, bạn gái Lâm Tây sẽ mix cùng áo thun bó, hơi khoét cổ sâu và đi giày cao gót để thêm phần nịnh dáng.

Để ý sẽ thấy, bạn gái Lâm Tây thường không mặc váy áo cầu kỳ nhưng tuyệt đối phải tôn dáng!-2

Bên cạnh đó, nếu phải đi tập hoặc có dịp gì quan trọng hơn, Yến Xuân sẽ mặc skinny jeans và legging dài. Lí do rất đơn giản, chúng vẫn giúp cô tôn dáng lại tạo cảm giác thoải mái khi vận động nữa. Đúng là không cần phải nói gì nhiều, để chứng minh dáng mình đủ đẹp hay chưa, Yến Xuân chỉ cần mặc đồ bó là đủ.

Để ý sẽ thấy, bạn gái Lâm Tây thường không mặc váy áo cầu kỳ nhưng tuyệt đối phải tôn dáng!-3

Là con gái thì hẳn nhiên không thể phớt lờ váy/chân, kể cả với người chẳng mấy khi thích mix đồ kiểu cách như Yến Xuân. Giống như cách chọn quần dài hay short jeans, váy mà cô nàng thích, nhất định phải tôn dáng. Khi cần khoe ngực đầy, Yến Xuân sẽ chọn váy có cổ xẻ siêu sâu, dáng có thể xòe hoặc hơi ôm đều được. Còn khi muốn khoe vòng ba thì cô thường sẽ ưu tiên dáng bodycon, ôm sát tuyệt đối.

Theo Helino


Yến Xuân

Đặng Văn Lâm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.