Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn "đốt mắt"

Trung thành với phong cách kín đáo và thanh lịch, Á hậu Bùi Phương Nga gây chú ý khi lần đầu tiên khoe body nóng bỏng trong trang phục áo tắm hai mảnh.

Trung thành với phong cách kín đáo và thanh lịch, Á hậu Bùi Phương Nga gây chú ý khi lần đầu tiên khoe body nóng bỏng trong trang phục áo tắm hai mảnh.

Một năm từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, người hâm mộ ngày càng ưu ái Bùi Phương Nga hơn khi cô lột xác dần với phong cách quyến rũ và trưởng thành. Với gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn và lợi thế chiều cao, nàng Á hậu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. 

Dù sở hữu hình thể chuẩn là thế, rất ít khi Phương Nga khoe hình sexy gợi cảm. Hầu hết người ta chỉ thấy cô diện bikini đúng duy nhất vài lần khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Thế nhưng trong kỳ nghỉ dưỡng gần đây nhất, cô đã khiến fan tan chảy khi mạnh dạn khoe đường cong nóng bỏng. 

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-1
Á hậu Việt Nam 2018 gây chú ý với nước da trắng nõn và vòng eo thon gọn. Người đẹp khoe vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn trong trang phục đồ bơi hai mảnh được biến tấu kín đáo.

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-2

Dù diện trang phục bơi có phần kín đáo nhưng 9X Hà Thành vẫn toát lên vẻ sexy khó cưỡng nhờ thân hình không chút mỡ thừa. 

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-3

Hình ảnh cô nàng trong bộ bikini đỏ khiến không ít con tim phải xốn xang trước vòng eo con kiến và vòng 3 “khủng” của cô.

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-4

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp nhận được rất nhiều lời khen về vóc dáng gợi cảm, tràn đầy sức sống.

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nga trung thành với những thiết kế kín đáo, không hở bạo nhưng vẫn “ngấm ngầm” khoe vẻ đẹp quyến rũ và đường cong hút mắt. 

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-5

Người đẹp “tỏa nắng” trong chiếc đầm trắng đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Trong thiết kế này, cô khéo léo khoe phần vai gầy quyến rũ và làn da trắng không tì vết.

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-6

Với làn da trắng nổi bật, người đẹp khoe ngực đầy gợi cảm, không hề kém cạnh khi đứng cùng Tiểu Vy và Thúy An.

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-7

Nhờ lợi thế đôi chân dài nõn nà, bạn gái nam diễn viên Bình An không ngại diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-8

Phương Nga trong một bộ trang phục từng gây nhiều tranh cãi. Dù vậy, phải công nhận rằng cô rất hợp với chiếc váy tông hồng ngọt ngào khéo léo khoe tối đa lợi thế chân dài. 

Từng chia sẻ về bí quyết để đường cong “vạn người mê”, Phương Nga gây bất ngờ khi không quá chú trọng vào chế độ ăn uống kiêng khem hay tập luyện nghiêm khắc. Theo nàng Á hậu, 2 cách để cô giữ dáng suốt nhiều năm nay chính là múa và nhảy. 

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-9

Tài lẻ nhảy múa không chỉ giúp Phương Nga ghi điểm trong lòng công chúng mà còn mang đến cho cô nàng vóc dáng quyến rũ, đường cong mềm mại.

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-10

Bên cạnh đó, đây còn là phương pháp giúp cô nàng giảm stress, thoải mái tinh thần và có tác dụng giảm cân cực hiệu quả.

Tuy nhiên, Phương Nga đâu chỉ sở hữu vóc dáng đẹp như tạc, bạn gái Bình An còn làm nức lòng người hâm mộ bằng làn da trắng hồng, khoẻ khoắn. Và để có được nhan sắc “đáng gờm” như hiện tại, người đẹp đã có những bí quyết chăm sóc da đặc biệt cho riêng mình.

1. Quy trình chăm sóc da mỗi tối bài bản: tẩy trang - toner - đắp mặt nạ - gel dưỡng khoá ẩm

Để bắt đầu công cuộc dưỡng da cơ bản, công đoạn đầu tiên mà cô nàng thực hiện luôn phải làm là tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn lớp makeup và bụi bẩn trên gương mặt. Theo Phương Nga, tẩy trang kỹ sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da, giúp làn da sáng và sạch hơn. Tiếp theo đó, những bước sau sẽ giúp cân bằng độ pH trên da và để cấp ẩm cũng như làm sáng màu da. 

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-11

Gương mặt mộc khả ái và sáng sủa của Phương Nga ghi điểm trong lòng nhiều người hâm mộ.

2. Hai bước làm đẹp da mỗi sáng: kem dưỡng - kem chống nắng

Kem chống nắng không chỉ đơn thuần bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím mà còn giúp cô nàng sở hữu làn da trẻ trung, chắc khỏe, đồng thời loại bỏ nguy cơ khiến làn da lão hoá nhanh. Tuy nhiên, cô nàng cũng luôn thoa dưỡng ẩm trước để làn da vẫn được cấp nước đầy đủ và tràn đầy sức sống. 

Đã không khoe thì thôi, chứ Á hậu Phương Nga đã diện bikini thì chắc chắn đốt mắt-12

Để có được làn da trắng mịn đáng mơ ước, Phương Nga đã chú ý rất nhiều đến quy trình dưỡng da hàng ngày của mình.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Á hậu Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.