Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng

Quần đen chính là "chân ái" của Hà Tăng và cô có một loạt cách diện hết sức hút mắt, thời thượng chứ không bao giờ nhạt.

Những mẫu quần đen có khả năng tạo hiệu ứng cho cặp chân của chị em trông nhỏ gọn hơn; ngay cả với quần skinny jeans, phiên bản màu đen cũng dễ chinh phục nhất, giúp những nàng chân kém thon cũng có thể tự tin diện item quyến rũ, khỏe khoắn này. Quần đen rất nịnh dáng nhưng lại là item quá cơ bản, dễ khiến style của chị em không có nhiều sự đột phá, trở nên nhạt nhẽo lúc nào chẳng hay.

Và dù quần đen nhàm như vậy, đây vẫn là item chân ái của mỹ nhân sành điệu Hà Tăng. Điều thú vị là mỗi lần diện mẫu quần đơn giản này, Hà Tăng đều gây ấn tượng, tất cả là nhờ loạt cách mix đồ khéo léo sau đây.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-1Mới đây, Hà Tăng vừa cập nhật hình ảnh vô cùng chất chơi trên trang Instagram. Cô diện lên mình combo gồm áo thun đen + quần jeans đen ống suông + kính mắt cool ngầu. Chính họa tiết của chiếc áo thun đã giúp set đồ thêm nổi bật, cá tính và còn có khả năng hack tuổi rất hiệu nghiệm.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-2Set đồ gồm áo tank top + quần jeans đen + cardigan của Hà Tăng ghi điểm ở sự đơn giản và khỏe khoắn. Combo này cũng giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của bà mẹ hai con.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-3Set đồ gồm áo ba lỗ + quần jeans đen + sandal này của Hà Tăng toát lên vẻ "tây tây" và thời thượng. Bí kíp ở đây chính là mix những món mang tông màu nâu với quần đen, cặp màu sắc này vô cùng ăn ý, giúp bạn có được vẻ ngoài xịn mịn chứ hoàn toàn không bị nhàm chán.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-4Mix quần jeans đen với áo blouse hoa, Hà Tăng đã có được set đồ hết sức nổi bật, xinh tươi mà cũng chẳng kém phần thanh lịch. Vậy nên thi thoảng, bạn hãy kết hợp quần đen với những mẫu áo điệu đà, bắt mắt một chút để style thêm thú vị nhé!

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-5Mix áo tank top hầm hố với quần đen, vẻ ngoài của Hà Tăng toát lên vẻ bụi bặm, trẻ trung nhưng không hề "lố" chút nào vì cô đã chọn tông màu đen làm chủ đạo cho cả set đồ.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-6Quần đen cũng có nhiều phiên bản chứ không chỉ có mỗi quần skinny jeans. Với mẫu quần xẻ ống đầy phóng khoáng này, Hà Tăng chỉ cần mix với áo thun đen, đi đôi mule, đeo kính mắt và không quên sơ vin gọn gàng nữa là vẻ ngoài đã hết sức chất chơi, thời thượng.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-7Áo tank top + quần jeans đen là một cặp bài trùng hoàn hảo, trông đơn giản nhưng không hề tầm thường. Bộ đồ này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu, hợp để diện đi chơi cuối tuần hay đi du lịch.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-8Quần đen ống loe là item có thể tạo điểm nhấn cho cả set đồ nhờ sự phóng khoáng, cổ điển và sành điệu. Vậy nên chị em chỉ cần mix mẫu quần này với áo thun trắng thôi là đã rất ổn. Đừng quên sơ vin và đi giày cao gót, tổng thể trang phục sẽ đem đến hiệu ứng hack dáng đỉnh cao.

Diện quần đen sẽ giúp chân nhỏ hẳn đi nhưng để trông thật sành điệu chứ không nhàm, chị em hãy học Hà Tăng-9Mix áo thun đen với quần skinny jeans đen, đi boots và buộc áo khoác ngang hông làm điểm nhấn, Hà Tăng có ngay vẻ ngoài siêu cool ngầu, chụp ảnh sống ảo cực bắt mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-quan-den-se-giup-chan-nho-han-di-nhung-de-trong-that-sanh-dieu-chu-khong-nham-chi-em-hay-hoc-ha-tang-162211104100019623.htm

Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.