Nhã Phương và những bộ cánh khoe vòng eo 'siêu thực', đúng là gái 1 con trông mòn con mắt

Netizen phải 'mắt tròn mắt dẹt' với vòng 2 'nhỏ xíu' của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Nhắc đến một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo 'con kiến', Nhã Phương là người đẹp xứng đáng có một 'chỗ đứng' trong danh sách này. Thời gian gần đây, ngoài nhan sắc ngày càng thăng hạng, bà xã Trường Giang còn gây chú ý với vóc dáng mảnh mai, trong đó vòng eo 'nhỏ xíu' của nữ diễn viên chính là điểm khiến ai cũng phải chú ý.

Nhã Phương và những bộ cánh khoe vòng eo siêu thực, đúng là gái 1 con trông mòn con mắt-1

Phải nói rằng với lợi thế vòng eo nhỏ nhắn, Nhã Phương rất biết cách lựa chọn trang phục để 'show' ngay đặc điểm cơ thể đáng ghen tị này. 'Bà mẹ một con' thường mặc những chiếc đầm có chi tiết thắt eo 'mạnh', khoe trọn vòng 2 nuột nà.

Nhã Phương và những bộ cánh khoe vòng eo siêu thực, đúng là gái 1 con trông mòn con mắt-2Nhã Phương và những bộ cánh khoe vòng eo siêu thực, đúng là gái 1 con trông mòn con mắt-3
Không ít lần Nhã Phương 'chặt đẹp' nhiều mỹ nhân khác khi đứng cùng khung ảnh. Có thể thấy, vòng eo 'bánh mì' giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi bật hơn hẳn. 

Được biết, sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã có thời gian ám ảnh về cân nặng và kiên trì luyện tập để sở hữu thân hình mảnh mai, mi nhon nhất có thể. Dù nhiều lúc được nhận xét là gầy quá mức cho phép nhưng theo bà xã Trường Giang, cô đang rất tự tin với vóc dáng hiện tại.

Nhã Phương và những bộ cánh khoe vòng eo siêu thực, đúng là gái 1 con trông mòn con mắt-4Nhã Phương và những bộ cánh khoe vòng eo siêu thực, đúng là gái 1 con trông mòn con mắt-5Nhã Phương và những bộ cánh khoe vòng eo siêu thực, đúng là gái 1 con trông mòn con mắt-6Hẳn là Nhã Phương đã lọt top mỹ nhân Việt có vòng eo 'siêu nhỏ' của Vbiz.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nha-phuong-va-nhung-bo-canh-khoe-vong-eo-sieu-thuc-dung-la-gai-1-con-trong-mon-con-mat-2104638.html

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.