Những cảnh quay lãng mạn nhất màn ảnh Việt 2013

"Hai phía chân trời", "Tình yêu không hẹn trước", "Âm mưu giày gót nhọn"... những phim có nhiều cảnh quay đẹp trong năm nay.

"Hai phía chân trời", "Tình yêu không hẹn trước", "Âm mưu giày gót nhọn"... những phim có nhiều cảnh quay đẹp trong năm nay.

Hai phía chân trời

Hai phía chân trời được coi là phim bom tấn truyền hình Việt với mức đầu tư lên tới chục tỉ đồng. Đây cũng là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên làm về cuộc sống của cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Được đầu tư với số tiền lớn, phim có nhiều cảnh quay ở nước ngoài rất đẹp và mang màu sắc điện ảnh.

Những cảnh quay rất lãng mạn của cặp “vợ chồng” Xuân Bắc (vai Minh) - Vi Cầm (vai Phương) tại Séc.
Đây là cảnh quay thể hiện lại mối quan hệ của cặp đôi khi còn trẻ. Bên bờ sông thơ mộng, Xuân Bắc chăm chú đọc sách, còn Vi Cầm thả hồn mình theo tiếng đàn violon. Khung cảnh tuyệt đẹp và rất bình yên.
Hai phía chân trời còn đánh dấu sự tái xuất của tài tử Lê Vũ Long (chàng lãng tử Phong của phim Xin hãy tin em) sau hơn chục năm vắng bóng trên màn ảnh.
Trong phim này, Lê Vũ Long vào vai Vinh - tay giang hồ kiếm tiền phạm pháp nhưng là một nhà thơ có tâm hồn nhạy cảm.Vinh có tình yêu sâu sắc với Natasha (Tatiana Enovuk) - một cô gái gọi làm trong quán bar.

Ba đám cưới một đời chồng

Đây là bộ phim truyền hình đã gây sốt màn ảnh Việt đầu năm 2013. Bộ phim có một kịch bản rất hấp dẫn, kể về cuộc đời lắm truân chuyên của Ái Vân (Đan Lê) và tình yêu của cô với Nam Trung (Danh Tùng). Chuyện tình yêu của Ái Vân dù có nhiều nước mắt nhưng cũng vô cùng lãng mạn. Đó là những cảnh cô và Nam Trung cùng thổi bong bóng, cảnh ở cánh đồng cỏ lau…Từng khuôn hình được nắn nót kĩ lưỡng nên tạo hiệu ứng nghệ thuật rất cao.

Những tháng ngày hạnh phúc của cặp đôi Đan Lê- Danh Tùng.
Cảnh Danh Tùng cướp dâu và đưa Đan Lê ra cánh đồng cỏ lau.
Khoảnh khắc hạnh phúc, mặn nồng dưới ánh nến của cặp đôi.

Giọt nước rơi

Là một bộ phim về đề tài hình sự nhưng Giọt nước rơi bớt khô khan so với các phim cùng đề tài nhờ vào chuyện tình yêu của cặp đôi “sát thủ”- “tiểu thư cá tính”: Hồng Đăng (vai Đan) và Chi Pu (vai Linh).

Cảnh quay rất nên thơ của Hồng Đăng và Chi Pu tại bãi đá sông Hồng. Đây là cảnh đánh dấu cho mối quan hệ của cặp đôi này khi chàng sát thủ máu lạnh đã mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm của nàng tiểu thư hồn nhiên.
Những cảnh quay rất tình cảm của cặp đôi khi Linh (Chi Pu) quyết bỏ nhà để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Tình yêu không hẹn trước

Trước khi lên sóng, Tình yêu không hẹn trước được giới thiệu với khán giả là có những cảnh quay “đẹp như phim Hàn”. Phim cũng có những cảnh khiến khán giả phải trầm trồ về sự đầu tư công phu của đoàn làm phim.

Cảnh Huy (Việt Anh) tỏ tình với Mai (Lã Thanh Huyền) dưới một nền trời pháo hoa rực rỡ. Cảnh quay này được thực hiện tại cầu sông Hàn (Đà Nẵng) vào đúng dịp lễ hội pháo hoa quốc tế.
Cảnh Việt Anh cõng Lã Thanh Huyền đi trên bờ biển. Trước đó anh đã cứu cô thoát chết khi cô vô ý bị rơi xuống biển.
Cảnh quay đượm buồn tại hồ sen khi Mai (Lã Thanh Huyền) biết sự thật chính Huy (Việt Anh) là người đã gây ra tai nạn cho cô.

Âm mưu giày gót nhọn

“Âm mưu giày gót nhọn” là bộ phim do Kathy Uyên làm nhà sản xuất, tham gia viết một phần kịch bản và đóng vai nữ chính. Bộ phim đã càn quét các rạp chiếu phim tại Việt Nam tháng 10 vừa qua. Một bộ phim khá ý nghĩa về tình yêu được thể hiện qua góc nhìn hài hước. Bên cạnh dàn chân dài, phim cũng có những cảnh quay rất đẹp được thực hiện tại New York, nơi nhân vật Anne (Kathy Uyên) từng làm việc.

Kathy Uyên giữa trời tuyết rơi.
Con đường đầy tuyết tại công viên trung tâm Central Park trong một cảnh quay.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.