Những cặp đôi phụ đáng yêu nhất màn ảnh Hàn

Dù nhiều diễn viên chỉ đóng vai phụ, nhưng mối tình của họ mang đến nét đáng yêu, sự ngọt ngào và vui nhộn, tạo sức hấp dẫn lớn nhất trong nhiều phim truyền hình.

Dù nhiều diễn viên chỉ đóng vai phụ, nhưng mối tình của họ mang đến nét đáng yêu, sự ngọt ngào và vui nhộn, tạo sức hấp dẫn lớn nhất trong nhiều phim truyền hình.

Bo Na và Chan Young trong "The Heirs"

Với tính cách dễ thương, cặp đôi Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) và Lee Bo Na (Krystal) được fans ưu ái bình chọn là cặp đôi đáng yêu nhất The Heirs. Chan Young được lòng mọi người bởi tính cách ân cần, chu đáo cùng thái độ hòa nhã, thân thiện. Trong khi đó, Bo Na tuy đanh đá, hơi ồn ào lại hay ghen tuông nhưng vô cùng dễ thương. Những cơn ghen trẻ con của cô góp phần giúp không khí bộ phim thêm phần sôi động.

Ga Eul và Yi Jung trong "Boys Over Flowers"

Mối quan hệ giữa Yi Jung (Kim Bum) và Ga Eul (Kim So Eun) thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự nhẹ nhàng, vui vẻ không kém mối quan hệ tay ba “loằng ngoằng” giữa Jan Di (Goo Hye Sun), Jun Pyo (Lee Min Ho) và Ji Hoo (Kim Hyun Joong). Mặc dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng họ phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau.

Pil Suk và Jason trong "Dream High"

Là một cặp đôi phụ nhưng những gì Pil Suk và Jason thể hiện trong phim khiến khán giả cảm thấy thích thú với vẻ đáng yêu, dễ thương. Nhân vật Pil Sook của IU là một cô bé mũm mĩm, nặng đến 82 kg nhưng lại vô cùng hiền lành, ngộ nghĩnh. Jason gây ấn tượng với hình ảnh một chàng trai thông minh và rất biết cư xử. Chuyện tình giữa Pil Suk và Jason mang hơi hướng truyện tranh dễ đoán, dễ thấy, mang lại cảm giác ấm áp khiến fan không khỏi rung rinh.

Kim Seul Gi và Dong Hoon trong "Flower Boy Next Door"

Chuyện tình lãng mạn giữa Kim Seul Gi và Dong Hoon được xem là đáng mơ ước trong cuộc sống thực. Mặc dù chỉ là cặp đôi phụ trong phim nhưng mỗi khi họ xuất hiện trong bất cứ cảnh quay nào đều để lại dấu ấn và có ảnh hưởng đến người hâm mộ. Cả hai đều là những diễn viên đầy triển vọng trong làng giải trí Hàn Quốc, đó là lý do tại sao cặp đôi này được đặc biệt quan tâm đến thế.

Trong phim, Kim Seul Gi là một người phụ nữ lương thiện, làm việc chăm chỉ. Dong Hoon là một nghệ sĩ nghèo, ngoài công việc chính, anh luôn cố gắng làm những công việc lặt vặt khác nhau để hỗ trở bản thân và gia đình. Bất ngờ Dong Hoon gặp tai nạn xe hơi và phải nhờ Kim Seul Gi đứng ra bảo lãnh để vay vốn ngân hàng. Câu chuyện tình yêu của họ cũng bắt đầu từ đây.

Choco và Jae Gil trong "Nice Guy"

Nhân vật Choco và Jae Gil mang đến cho bộ phim những giây phút hài hước, nhẹ nhàng hơn, giảm tải tiết tấu “căng như dây đàn” và tràn ngập khổ đau của bộ phim. Tuy mang đến không khí tươi vui, đáng yêu, nhưng đôi lúc, cặp đôi này cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Ah Young và Secretary Kim trong "Secret Garden"

Kim Sung Oh hay còn gọi là thư ký Kim là một nhân viên mẫu mực, một người bạn tri kỷ luôn biết lắng nghe và luôn biết cách hoàn thành mọi việc mình định làm. Nói tới thư ký Kim, người ta cũng sẽ nhớ tới câu cửa miệng quen thuộc của anh chàng này “Ôi, giám đốc…” và câu chuyện tình đơn phương với Ah Young (Yoo In Na) bạn thân nhất của Ra-im. Ah Young là một cô gái quyến rũ, cô được mọi người quý mến với tính cách lạc quan và đáng yêu. Thư ký Kim – Kim Sung Oh và Ah Young là vai diễn hài trọn vẹn thêm vào chút gia vị vừa đậm và ngọt cho bộ phim.

Yoo Kyung và Kang Woo trong Queen Of Reversals.
Gong Ri và Han Joo trong Master's Sun.
Suk Ki và The New Girl trong Coffee Prince.
Esther và Jae Hoo trong The Heirs.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.