Những tam giác tình yêu khuynh đảo màn ảnh Hàn

Park Shin Hye, Yoon Eun Hee, So Yi Hyun... khiến khán giả đau đầu theo các cuộc tình rắc rối của họ.

Park Shin Hye, Yoon Eun Hee, So Yi Hyun... khiến khán giả đau đầu theo các cuộc tình rắc rối của họ.

Tam giác tình yêu của Lee Min Ho - Park Shin Hye - Kim Woo Bin trong The Heirs đang làm hao tổn không ít giấy mực của giới báo chí.
Cả Lee Min Ho và Kim Woo Bin đều sở hữu cả tài sản kếch xù, vẻ điển trai lay động lòng người và cùng yêu cô nàng Park chân thành.
Trong cuộc tình này, dù nàng Park dành tình cảm rõ ràng cho Lee Min Ho nhưng khán giả lại tích cực ủng hộ tinh thần cho mỹ nam họ Kim.
Lee Dong Gun - Yoon Eun Hee - Yong Hwa trong Marry Him If You Dare cũng khiến khán giả lao đao khi theo dõi phim của họ.
Trong cuộc chiến giành người đẹp, Lee Dong Gun được các bà nội trợ ủng hộ nhiều hơn, trong khi đó, mỹ nam Yong Hwa lại nhận được phản ứng tích cực từ phía các khán giả trẻ tuổi.
Dù Eun Hee chọn ai, gã trai còn lại vẫn cảm thấy được an ủi bởi họ vẫn còn nhận được sự khích lệ tinh thần của khán giả theo dõi phim.
Trong Who Are You? chuyện tình cảm của Taecyeon - So Yi Hyun - Kim Jae Wook từng khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.
Khác với những mối tình có sự cạnh tranh công bằng giữa các chàng trai, anh chàng Jae Wook đáng thương khiến khán giả nao lòng khi luôn cận kề cô vợ chưa cưới So Yi Hyun dù anh đã bước sang thế giới bên kia.
Với hy vọng người vợ của mình có thể vượt qua được cú sốc tình cảm và tìm được bến đỗ mới, anh tình nguyện để linh hồn bị đày đọa chỉ để được trông thấy cô vui bên chàng cảnh sát tốt bụng Taecyeon.
Mối tình tay ba nhiều tình tiết phứ tạp của Yoo Ah In - Kim Tae Hee - Lee Sang Yeob trong Jang Ok Jung, Live For Love cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.
Ở Yoo Ah In, khán giả cảm nhận được tình yêu mang tính độc đoán, mãnh liệt đậm chất quân chủ dành cho Kim Tae Hee.
Còn ở Lee Sang Yeob, người xem lại thích thú bởi tình yêu nhẹ nhàng, thầm lặng nhưng luôn sâu sắc dành cho người thương.
Mối tình tay ba của So Ji Sub - Gong Hyo Jin - Seo In Guk trong Master's Sun cũng khiến người xem rơi vào hoàn cảnh khó chọn lựa.
Anh chàng đội trưởng đội bảo vệ Seo In Guk dành tình cảm cho Gong Hyo Jin theo cách thầm lặng, luôn dõi theo và giúp đỡ cô gái mình yêu mến. Anh nhận được nhiều cảm tình của những quý cô có tuổi và các bà nội trợ khi theo dõi phim hơn bởi sự nhẹ nhàng, chín chắn và ổn định trong tình cảm.
Còn chàng "Quân chủ" So Ji Sub lại có kiểu yêu ghét rõ ràng và luôn muốn giành sự chủ động. Kiểu yêu của anh khiến nhiều cô gái trẻ "chết mê chết mệt" bởi có chút trẻ con, tinh nghịch và bất chấp khó khăn, dù là hy sinh thân mình để bảo vệ cô gái mình yêu.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.