Những địa điểm ăn ngon hấp dẫn nhất trong phim Hàn

Trong bài lần trước, các fans của phim Hàn đã được dạo chơi quanh những quán cafe nổi tiếng xuất hiện trong phim.

Trong bài lần trước, các fans của phim Hàn đã được dạo chơi quanh những quán cafe nổi tiếng xuất hiện trong phim.

Trong đó không thể không nhắc đến những đồ ăn thức uống ngon lành trong phim Hàn được các khán giả yêu chuộng. Hãy cùng khám phá những địa điểm ăn ngon từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Master’s sun

đang khiến cộng đồng người yêu phim Hàn phải điên đảo trước những tình tiết hấp dẫn trong phim. Từ thời trang, phong cách trang điểm cho đến địa điểm xuất hiện trong phim đều trở thành mối quan tâm hàng đầu của người xem.

Một trong những chi tiết được nhiều người ưu ái nhất chính là các món ăn, nước uống xuất hiện trong phim. Một cốc shakerato vanni và vài chiếc bánh macaron vị dâu tây rừng đã khiến các fan ngắm nhìn đến thèm thuồng. Đây là đồ uống mà So Ji Sub rất yêu thích.

Với việc các quán cafe và đồ ăn ngon mắt ngày càng xuất hiện nhiều trong phim truyền hình, các nhà sản xuất đã tận dụng tối đa những địa điểm đẹp để đưa vào trong phim. Nếu người xem là một tín đồ của đồ ngọt, Mango Six là một địa điểm lí tưởng.

Quán cafe Mango Six trong A gentleman’s dignity.

Nam diễn viên trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Coffee Prince – Gong Yoo là người phát ngôn của chuỗi các chi nhánh cafe tại Hak Dong và chuỗi của hàng này đã xuất hiện trong A gentleman’s dignity. Đó là cảnh Do Jin (Jang Dong Gun ) lần đầu tiên rung rinh trước Yi Soo (Kim Ha Neul). Địa điểm này cũng là nơi diễn ra nụ hôn qua cửa kính nổi tiếng.

Nụ hôn cửa kính nổi tiếng trong phim.

Quán cháo trong Boys over flowers cũng nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các fans của BOF. Không chỉ là nơi làm việc của cô nàng Cỏ Geum Jan Di và bạn thân. Tại đây, chuyện tình giữa nàng ‘cháo‘ Kim So Eun và chàng ‘gốm‘ Kim Bum cũng đã diễn ra. Cặp đôi đứng thứ hai về độ nổi tiếng sau Gu Jun Pyo và Geum Jan Di trong BOF.

Tuy nhiên, những địa điểm ăn uống nổi tiếng được đưa vào phim sẽ không chỉ dừng lại ở đó, có tin đồn rằng The Heirs cũng sẽ có cảnh quay tại quán cafe. Hãy cùng đón chờ xem những địa điểm nổi tiếng nào khác tại Hàn Quốc sẽ lên phim trong thời gian tới.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.