Sao và các chiêu trò 'gây sốt" trên thảm đỏ

Vồ ếch”, ăn mặc hở hang, tạo dáng “không giống ai” chính là những cách các mỹ nhân gây sự chú ý trên thảm đỏ.

Vồ ếch”, ăn mặc hở hang, tạo dáng “không giống ai” chính là những cách các mỹ nhân gây sự chú ý trên thảm đỏ.
 
Trong làng giải trí, các ngôi sao có nhiều cách để tạo dựng và hâm nóng tên tuổi. Tới dự những sự kiện lớn, thảm đỏ chính là “sân khấu” để họ tạo dấu ấn của mình bằng những “chiêu trò” khác nhau.
 
Vồ ếch
 
Giữa một dàn mỹ nhân váy áo lộng lẫy thướt tha thì việc một cô nàng bỗng dưng lăn đùng ra ngã vẫn tạo được ấn tượng tốt hơn các cô khác ai cũng như ai tay chống hông tạo dáng. Dù vô tình hay “hữu ý” thì những màn “vồ ếch” đó cũng khiến cho tên tuổi của nữ ca sĩ, diễn viên hay người mẫu đó được chú ý nhiều hơn.  Jennifer Lawrence, Linsay Lohan hay một vài nữ diễn viên Hàn Quốc đã tận dụng được rất tốt ưu thế này. Thậm chí "Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới 2014" Lawrence còn được phong danh hiệu “nữ hoàng vồ ếch” với mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ là mỗi lần vấp ngã.
 
 
 
 
"Nữ hoàng vồ ếch" trên thảm đỏ Jennifer Lawrence 
 
 
Lilo lại "được lên báo" khi đột nhiên vấp ngã trên thảm đỏ tại liên hoan phim ở Ý
 
 
Chiếc váy trắng  lòe xòe và giày cao gót khiến Ryu Hyun Kyung phải tím tái mặt  trên thảm đỏ lễ trao giải Rồng Xanh.
 
 
Han Ji Min cũng khiến người ta không thể rời mắt vì màn "vồ ếch" 
 
Ăn mặc gợi cảm
 
Váy áo xúng xính trên thảm đỏ bao giờ cũng là điểm hút mắt của những người tham gia. Thế nên muốn tại dấu ấn cá nhân ở đó hẳn mỗi cô nàng phải nghĩ ra “chiêu trò” thật khác lạ. Ăn mặc gợi cảm chính là cách để ống kính phóng viên không rời được mình. Từ sexy vừa phải đến “phớt lờ” nội y, mặc như áo tắm hay thời trang “mặc như không mặc” của sao tạo ra sự “thôi miên” ánh nhìn. Nữ ca sĩ Rihanna chính là cái tên nổi bật với trào lưu này.  tại thảm đỏ lễ trao giải thời trang ở New York, Mỹ, Rihanna đã gây sốc khi diện bộ đầm có một không hai, xuyên thấu từ đầu đến chân.
 
 
Rihanna với màn khoe thân trong trang phục xuyên thấu gây chú ý 
 
Hôm 24/8, tại lễ trao giải MTV VMAs, nữ ca sĩ Rita Ora và Amber Rose cũng khiến các fan phải “nóng mắt” với thời trang xuyên thấu. Trong khi Rita cực sexy với bộ đầm dài màu đỏ “quên” nội y, cắt trên xẻ dưới thì Amber lại khiến người ta “xót mắt” với bộ trang phục kết từ dây xích màu bạc chỉ đủ che chỗ “nhạy cảm”. Ngay sau đó hai cô nàng đã khiến cánh phóng viên không thể rời ống kính với hi vọng “chộp” lại được khoảnh khắc sexy nhất.
 
 
Chiếc váy màu bạc kết từ dây xích chỉ đủ che được phần "nhạy cảm" trên cơ thể Amber Rose 
 
 
 Chiếc váy sexy của Amber gợi nhớ lại hình ảnh "bất hủ" của người mẫu Rose McGowan tại MTV VMAs năm 1998
 
Màn khoe thân táo bạo khiến báo giới quan tâm của nữ ca sĩ 9X Rita Ora 
 
 
 
 Tạo dáng khác người
 
Tạo dáng là một hành động không thể thiếu mỗi lần tham dự các sự kiện của các mỹ nhân. Tuy nhiên nếu dáng ai cũng như ai thì chẳng có gì đặc sắc. Thế nên để tạo sự chú ý các sao Hollywood đã sáng tạo ra những tư thế tạo dáng “khác người”. Nói đến vấn đề này không thể không nhắc đến màn khoe chân kinh điển của Angelina Jolie tại thảm đỏ Oscar lần thứ 84 năm 2012. Với tư thế tạo dáng này, hình ảnh của cô đã phủ kín khắp các mặt báo từ chính thống đến lá cải với tốc độ chóng mặt và hiển nhiên tên tuổi của cô càng thêm nổi bật. 
  
 
Hiện tại nếu muốn người khác nhắc nhiều tới mình thì lên thảm đỏ không ít sao tạo dáng khác lạ như đang tập yoga, hất mông về phía máy ảnh hay cúi gập người như đang vái lạy…
  
 
 Ngôi sao  Robert Downey Jr khoe với cả thế giới kỹ thuật múa ballet
 
 
 Kylie Minogue như đang chắp tay lễ lạt, cầu khấn chứ không phải đang bước trên thảm đỏ sự kiện. 
 
Gisele Bundchen như đang trong lớp tập yoga chứ không phải trong một sự kiện quảng cáo
 
Theo Depplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.