Mối quan hệ giữa Y Phụng và 3 người đàn ông quyền lực Vbiz

Nữ diễn viên gọi Lý Hùng là người yêu tuyệt vời nhất, Đàm Vĩnh Hưng là người bạn thân không bao giờ giận

 Nữ diễn viên gọi Lý Hùng là người yêu tuyệt vời nhất, Đàm Vĩnh Hưng là người bạn thân không bao giờ giận, hay mang nặng ơn nghĩa với Lê Tuấn Anh mà chưa đền đáp được.

Trong mỗi câu chuyện của mình, biểu tượng sexy thập niên 1990 - Y Phụng - luôn nhắc đến những cái tên Lê Tuấn Anh, Lý Hùng, Đàm Vĩnh Hưng. Cô luôn dành tình cảm đặc biệt khi nghĩ đến người anh, người bạn từng gắn bó một thời.

Lý Hùng – người yêu tuyệt vời nhất

Trong cuộc tình với Lý Hùng, tôi là người may mắn. Bất kể cô gái nào mới vào nghề thời đó cũng coi Lý Hùng là hình mẫu đàn ông lý tưởng và bậc đàn anh đáng ngưỡng mộ. Tôi không ngờ mình được một ngôi sao nổi tiếng để mắt và yêu thương.

Trước đây, tôi ngại khi nói về mối tình dài 4 năm với Lý Hùng bởi tôi biết anh là người kín đáo, nhất là chuyện tình cảm. Khi anh lên tiếng công khai trước, tôi mới trả lời báo chí. Anh từng có rất nhiều người yêu nhưng lại công khai chuyện tình cảm với tôi. Đây cũng là sự may mắn tiếp theo của tôi. Tôi bất ngờ nhưng cũng rất vui vì không nghĩ mình xuất hiện trong ký ức của anh rất đẹp đẽ.

Thời điểm yêu anh Hùng là quãng thời gian đẹp của tôi. Anh là người chủ động làm quen và tán tỉnh tôi. Có lẽ vì anh quá nổi tiếng nên vừa tán tỉnh, tôi đã dính liền. Gia đình tôi e ngại khi biết chuyện tình cảm của con gái. Họ lo lắng anh Hùng là người đào hoa sẽ gây tổn thương cho tôi.

Moi quan he giua Y Phung va 3 nguoi dan ong quyen luc Vbiz hinh anh 1
Y Phụng và Lý Hùng từng có mối tình 4 năm. Ảnh: Tư liệu


Thực tế, trong suốt 4 năm yêu nhau, anh Hùng chưa bao giờ lừa dối tôi. Suy nghĩ của anh không có khái niệm bắt cá hai tay, hay mua vui với những cô gái khác sau lưng người yêu. Anh thuộc tuýp người chung thủy và nghiêm túc. Anh đàng hoàng đến mức khiến tôi cũng phải đàng hoàng theo. Sau anh, tôi có nhiều mối tình, nhưng anh vẫn là người tuyệt vời nhất.

Nhiều người thắc mắc tại sao một người điềm tĩnh như anh và một người phóng thoáng như tôi lại có thể hòa hợp? Không ít người cũng khó hiểu lý do chúng tôi ở cạnh nhau và cả nguyên nhân tan vỡ.

Bản thân tôi cũng không thể lý giải được điều đó. Có lẽ, sự đối lập về tính cách là một phần nguyên nhân. Tôi nhỏ hơn anh 10 tuổi, lại sôi động và dữ dằn. Chúng tôi có nhiều điểm đối lập nên không thể hòa hợp.

Cho đến bây giờ anh Hùng vẫn rất chu đáo với tôi. Mỗi lần tôi về nước, anh luôn là người chủ động gọi điện, hỏi thăm hẹn gặp tôi. Tuy nhiên, do công việc bận rộn, chúng tôi vẫn chưa gặp được nhau. Tôi vẫn nói với anh, tôi sợ bạn gái hiện tại của anh ghen nên không dám. Nhưng lần này, chúng tôi nhất định sẽ gặp nhau. Tôi muốn ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng anh và những người bạn thân.

Moi quan he giua Y Phung va 3 nguoi dan ong quyen luc Vbiz hinh anh 2
Y Phụng của hiện tại.


Mang nặng ơn nghĩa với Lê Tuấn Anh


Một trong những đàn anh giúp đỡ tôi nhiệt tình nhất khi mới vào nghề là anh Lê Tuấn Anh. Cho đến bây giờ, anh vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi nhiều ưu ái. Đã có lúc nhiều người đặt nghi vẫn mối quan hệ tình cảm giữa chúng tôi. Thật sự, anh Lê Tuấn Anh coi tôi như em gái và tôi luôn là người mang nặng ơn nghĩa với anh.

Tôi may mắn khi mới vào nghề đã được đóng phim với anh. Khi đó, tôi không quan tâm đến phim ảnh, tôi chỉ thích hát. Bác Lê Dân mời tôi đóng một bộ phim. Bị bố mẹ thúc ép, dọa nếu không đóng phim sẽ không cho đi hát nên tôi đồng ý tham gia. Khi đó, chị Diễm Hương được giao nhân vật có mái tóc dài, còn tôi đóng vai tóc ngắn. Vì sợ không được đi hát nên tôi chấp nhận cắt tóc.

Moi quan he giua Y Phung va 3 nguoi dan ong quyen luc Vbiz hinh anh 3
Y Phụng mang nặng ơn nghĩa với Lê Tuấn Anh. Ảnh: NLD


Tham gia phim, tôi gặp Lê Tuấn Anh. Anh hướng dẫn tôi diễn xuất rất chu đáo. Có những phân đoạn chỉ quay qua vai, anh vẫn diễn xuất thật để tôi có cảm xúc khi quay. Lúc ăn trưa, anh cũng tranh thủ hướng dẫn tôi diễn ở cảnh tiếp theo. Ân tình đó khiến tôi nhớ hoài. Sau này, các anh đạo diễn nói tôi mới biết, anh Lê Tuấn Anh từng giới thiệu tôi với họ. Anh giúp đỡ tôi rất âm thầm.

Ơn nghĩa đối với anh, tôi để sâu trong lòng. Khi anh qua Mỹ, dù bận cỡ nào, tôi cũng chạy ra sân bay đón anh. Tôi về Việt Nam, anh luôn sang nhà thăm hỏi. Lúc ba tôi bệnh nặng, anh có mặt để giúp đỡ, động viên tinh thần tôi. Sau này, tôi vắng mặt trong các ngày giỗ ba, anh vẫn đến, năm nào cũng thế. Chúng tôi gọi anh ấy là đại sứ thân thiện. Anh tốt với tất cả mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng – người bạn thân từ thuở hát lót

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng là bạn thân từ thời đi hát lót. Sự thân thiết giữa chúng tôi hiếm có ở nghệ sĩ ngày nay. Chúng tôi gọi nhau là mày tao.

Cho đến bây giờ, tình cảm giữa chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn. Khi về nước tôi bất ngờ vì không nghĩ bạn mình nổi tiếng đến như thế. Dù vậy, Hưng vẫn như ngày nào, luôn nhiệt tình và chu đáo với bạn bè.

Moi quan he giua Y Phung va 3 nguoi dan ong quyen luc Vbiz hinh anh 4
Nữ diễn viên đến ủng hộ bạn thân tổ chức live show năm 2012. Ảnh: NLD


Tôi vào nghề sớm nên đi hát lót trước Hưng. Lúc đó nhóm hát lót còn có 2 người nữa. Chúng tôi tham gia nhiều chương trình chỉ để thỏa đam mê được đi hát dù không nhận được thù lao. Tuy vậy, chúng tôi vẫn thấy vui vì điều đó.

Thậm chí, có những hôm hai đứa phải ngủ dưới gầm sân khấu, ngủ ở nhà dân, hay mắc võng ngoài đồng cũng không nề hà. Bà ngoại tôi còn phải mang bếp đến để nấu cơm cho nhóm. Sau đó, tôi bắt đầu chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Hưng thì vẫn theo đuổi đam mê của mình.

Chính những ngày khó khăn nhưng đầy niềm vui đó đã gắn kết chúng tôi. Dù ai trong chúng tôi có làm điều gì có lỗi cũng không thể giận hờn hay oán trách. Những ngày tháng đó khắc sâu trong lòng tôi, gắn kết tình bạn bè của hai đứa cho đến ngày nay.

Theo Zing

Y Phụng

Lý Hùng

Lê Tuấn Anh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.