10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh

Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) đã để lại nhiều lời thoại đầy ngọt ngào khiến trái tim khán giả phải rung rinh.

Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) kết thúc với một cái kết không gì đẹp hơn cho cặp đôi Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Và ở ngoài đời, cặp đôi này cũng sắp có một cái kết không thể viên mãn hơn nữa: một đám cưới. Nhìn lại hành trình yêu của Jung Hyuk - Se Ri trên phim bằng loạt lời thoại khắc cốt ghi tâm này. 

1. Chỉ cần trong tầm mắt tôi thôi, cô sẽ được an toàn (Ri Jung Hyuk)

Đối với Ri Jung Hyuk, an toàn của Yoon Se Ri là trên hết. Anh có thể rơi vào nguy hiểm, nhưng cô thì không thể có mệnh hệ gì được. Cho nên dù ở bất cứ nơi đâu, dù Yoon Se Ri có biết đến sự tồn tại của mình hay không, chỉ cần Ri Jung Hyuk ở đó, sẽ chẳng để cho ai có thể đụng đến dù chỉ là một sợi tóc của cô nàng.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-1

2. Em đã hỏi rằng nếu chân thành chờ đợi và cầu nguyện thì có gặp được người mình thương nhớ không. Có thể đấy (Ri Jung Hyuk)

Mỗi lần xa cách đối với Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri là mỗi lần chìm trong tuyệt vọng. Bởi chuyện tình yêu xa này là chuyện tình mà chỉ cần một lần nói tạm biệt thì hi vọng gặp lại chỉ là con số phần trăm rất nhỏ. Thế nhưng họ chưa bao giờ ngừng hi vọng, chưa bao giờ bỏ cuộc, và cuối cùng cái kết hạnh phúc như một sự đền đáp xứng đáng cho bao cố gắng của cả hai.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-2

3. Em đừng bỏ lỡ những niềm vui nhỏ bé có thể tìm thấy và phải tìm thấy những niềm vui đó mỗi ngày trong cuộc sống (Ri Jung Hyuk)

Hiếm có ai quan tâm, bảo bọc người mình yêu như Ri Jung Hyuk. Trước khi rời khỏi Hàn Quốc để trở về Triều Tiên, anh chuẩn bị những tin nhắn hẹn giờ, những món quà bất ngờ đều đặn gửi đến Yoon Se Ri hằng ngày trong suốt một năm dài dằng dặc. Có lẽ, chỉ có yêu nhau thật sự, người đàn ông này mới có thể ân cần, ngọt ngào đến thế.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-3

4. Tiến thêm một bước nữa cũng không sao đâu nhỉ? (Ri Jung Hyuk)

Biên giới Bắc - Nam Hàn là biên giới tử thần giữa hai quốc gia đối địch đầy căng thẳng. Vì vậy không ai được phép xâm phạm, huống hồ Ri Jung Hyuk lại mang trong mình chức vị quân nhân. Thế nhưng tình yêu đã thôi thúc anh dám làm điều không nên làm, không được làm, và chưa bao giờ anh hối hận vì đã làm những điều tuyệt vời đó cả.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-4

5. Em có thể tin mọi thứ trừ việc anh nói rằng anh không sao. (Yoon Se Ri)

Chưa bao giờ Ri Jung Hyuk phàn nàn, than thở về bất cứ điều gì. Đến tận lúc tỉnh dậy sau cơn hôn mê nguy kịch, điều đầu tiên anh nhớ đến là Yoon Se Ri. Và hơn ai hết, Yoon Se Ri chính là người hiểu được rõ đằng sau sự thinh lặng ấy, chàng trai mình thương đã phải chịu đựng nhiều đau đớn đến mức nào.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-5

6. Trong thời gian ở đây, có lẽ anh Ri Jung Hyuk đừng làm gì thì hơn. Đừng làm cho em sau này cứ phải nhớ đến anh (Son Ye Jin)

Cả một tuổi thơ trưởng thành trong sự lạnh nhạt, ghen ghét của anh em trong gia đình, Yoon Se Ri dần quen với sự cô độc. Chính Ri Jung Hyuk là người phá tan lớp băng lạnh trong lòng cô. Vì vậy sau khi rời Triều Tiên quay lại Hàn Quốc, Yoon Se Ri đau đớn hơn cả. Sự xuất hiện của Ri Jung Hyuk tại Seoul vừa như một sự an ủi, nhưng cũng không khác gì lưỡi dao đâm sâu hơn vào vết thương chưa kịp lành. Bởi vậy cô đã từ chối toàn bộ sự quan tâm của Ri Jung Hyuk, vì cô biết, nếu anh một lần nữa rời xa thì tất cả những kỉ niệm đẹp để lại chỉ càng khiến cô thêm đau buồn.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-6

7. Còn một điều anh chưa thể nói với em. Anh yêu em. Anh yêu em, Yoon Se Ri (Ri Jung Hyuk)

Ri Jung Hyuk là người nói ít làm nhiều, ngay cả ở trong tình yêu cùng vậy. Thế nên anh hay thể hiện cảm xúc qua những quan tâm nhỏ nhặt chứ không hề bày tỏ thành lời. Để rồi khi cô nàng rơi vào nguy hiểm, anh mới tức tưởi nói trong nước mắt rằng: "Anh yêu em."

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-7

8. Hãy chuyển lời đến bố tôi. Chỉ cần động vào một sợi tóc của cô ấy, ông ấy sẽ mất luôn đứa con trai độc nhất này (Ri Jung Hyuk)

Chuyện tình của Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri là chuyện tình cấm kị, chính vì vậy mà để bảo vệ an toàn cho con trai mình, bố của Ri Jung Hyuk đã tìm cách ngăn cách cả hai. Nhưng có lẽ với anh, hơn cả an nguy của bản thân, bảo vệ Yoon Se Ri còn quan trọng hơn cả.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-8

9. Nếu người ấy có mệnh hệ gì, mỗi ngày trong đời con đều là địa ngục (Ri Jung Hyuk)

Từng đau khổ vì mất đi người anh trai của mình, Ri Jung Hyuk đã tự hứa với lòng rằng sẽ không để bản thân vụt mất cả người con gái mình thương. Với Ri Jung Hyuk, Yoon Se Ri còn là hi vọng, là mục đích sống của anh. Vì vậy, chỉ cần Yoon Se Ri có mệnh hệ gì, cuộc đời của Ri Jung Hyuk sẽ trở thành địa ngục.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-9

10. Em như món quà ông trời ban tặng anh vậy

Cuối cùng cái kết có hậu đã đến với Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri, kết thúc những chuỗi ngày đầy khó khăn, thử thách. Chúng ta đều không biết được rằng, chuyện tình của họ liệu sẽ kéo dài bao lâu, nhưng khoảnh khắc cả hai cùng đứng bên nhau trên thảo nguyên tại Thụy Sĩ, tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn hẳn là mong muốn lớn nhất của biết bao khán giả.

10 lời yêu ngọt lịm mà Son Ye Jin - Hyun Bin trao nhau ở Crash Landing on You: Em như món quà ông trời ban tặng anh-10

Theo Trí Thức Trẻ


Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.