Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm "quà" cho tổng tài

Trong tập 12 "Chọc tức vợ yêu", không chỉ bị vu oan, chỉ trích là cố tình gây thương tích cho Hải Vy, Nhã Đan còn bị bắt cóc ngay trong ngày sinh nhật.

Tập 12 Chọc Tức Vợ Yêu kể với khán giả câu chuyện "trong cái rủi có cái may" của nữ chính Nhã Đan và tổng tài Gia Bách.

Không nằm ngoài dự đoán của người xem, Nhã Đan (Minh Trang) đã bị tráo đạo cụ, khiến cô đâm Hải Vy (Quỳnh Hương) bị thương trong lúc đang diễn xuất. Phát hiện bản thân bị đứa em "cáo giả nai" gài bẫy trong lúc sơ hở, Nhã Đan nhanh chóng hô hoán, đưa Hải Vy đi cấp cứu kịp thời. Và một lần nữa, Nhã Đan lại nhận đòn đả kích từ cha mẹ ruột, khi ông Tuấn (Cao Hoàng) và bà Hạnh (Thân Thúy Hà) vừa gặp đã mặc định cô là kẻ thủ ác hãm hại Hải Vy.

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-1

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-2

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-3

Ông Tuấn xót xa cho đứa con nuôi Hải Vy phải mừng sinh nhật trong bệnh viện, mà quên mất rằng hôm đó cũng là ngày sinh của con gái ruột Nhã Đan. Thậm chí ông còn bắt Nhã Đan phải công khai xin lỗi và rút khỏi giới giải trí… Trong quá khứ, Nhã Đan cũng đã từng bị cha mẹ ruột hắt hủi khi trót mang thai ngoài ý muốn. Công nhận "em gái hồ ly" Hải Vy đã rất thành công trong việc gây tổn thương cho Nhã Đan bằng chính những người thân của cô.

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-4

Rời bệnh viện, Nhã Đan đã bị những kẻ lạ bắt cóc. Trong một diễn biến khác, anh em Gia Bách (Kenny Koo) và Gia Khang (Lãnh Thanh) tới tham dự party của 1 vị thiếu gia, nhưng Gia Bách tỏ ra chẳng hứng thú gì. Anh chỉ muốn về sớm để mừng sinh nhật Nhã Đan. Có 1 gã đàn ông tặng cho Gia Bách 1 chiếc chìa khóa phòng hứa hẹn trong đó có món "quà" bất ngờ dành cho chủ tịch. Biết chắc Gia Bách sẽ từ chối, Gia Khang vội vàng xin anh trai nhường lại món quà đó cho mình.

Tổng tài ném ngay chiếc chìa khóa phòng cho cậu em rồi ra về. Nhưng chưa đi đến cổng đã thấy Gia Khang hớt hải chạy ra báo tin người trong phòng là Nhã Đan. Hóa ra gã đàn ông kia hôm trước đã chứng kiến Gia Bách giúp Nhã Đan giải vây khi xông vào nhầm phòng, đoán chủ tịch đã "chấm" Nhã Đan nên hắn muốn lấy lòng anh bằng cách bắt người đẹp về làm quà tặng cho chủ tịch. Gia Khang vội đưa anh trai đi cứu người và thề thốt thanh minh là mình chưa hề nhìn ngắm gì đến "chị dâu" cả!

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-5

 

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-6

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-7

Sau khi được Gia Bách cứu, Nhã Đan sợ hãi khóc trong vòng tay anh. Gia Bách an ủi, trò chuyện cùng cô suốt đêm, qua đó khoảng cách giữa 2 người dần dần được rút ngắn. Biết bản thân đã hạ thuốc, Nhã Đan còn nửa đùa nửa thật khuyên chủ tịch nên cẩn thận coi chừng cô "bộc phát thú tính". Nhưng Gia Bách là 1 người đàn ông bản lĩnh, không mất kiểm soát trong mọi tình huống.

Nhã Đan đã kể với Gia Bách quá khứ của cô, từ chuyện bị bế nhầm lúc mới sinh cho đến lý do cô trở về đoàn tụ với cha mẹ ruột giàu có là vì muốn có thân phận, gia thế tương xứng với gã người yêu cũ Thái Huy (Trường Thịnh). Nhã Đan cũng đã chia sẻ về mối quan hệ nhạt hơn nước lã giữa cô và cha mẹ ruột… Ngoài ra, chủ tịch Gia Bách đã dò hỏi khéo léo để Nhã Đan tiết lộ nhân vật bí ẩn đã gửi nhẫn kim cương đến đoàn phim chính là "người yêu 1 ngày" của cô. Kể xong, Nhã Đan ngại chủ tịch đánh giá mình là người phụ nữ "hư hỏng". Nhưng Gia Bách khẳng định: "Mỗi người đều có 1 cuộc sống riêng, người không biết rõ đều không có bất kỳ lý do gì để phán xét". Sự ấm áp, chân thành, tử tế của Gia Bách khiến Nhã Đan bắt đầu cảm động.

Chọc tức vợ yêu: Nữ chính mặc hớ hênh nằm trên giường làm quà cho tổng tài-8

Tập 13 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ lúc 20h thứ Tư 04/11/2020.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/choc-tuc-vo-yeu-nu-chinh-mac-ho-henh-nam-tren-giuong-lam-qua-cho-tong-tai-162200411121208607.htm

Chọc tức vợ yêu

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.