Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con

Đừng tưởng rằng Lâm (Công Lý) làm trùm ma túy ở "Mê cung" là sướng, thật ra Lâm có quá khứ cực kỳ đau đớn chứ không phải thường thường đâu!

Đừng tưởng rằng Lâm (Công Lý) làm trùm ma túy ở "Mê cung" là sướng, thật ra Lâm có quá khứ cực kỳ đau đớn chứ không phải thường thường đâu!

Đến tập 10 của phim truyền hình Mê cung, nhân vật trùm ma túy Cường Lâm (Công Lý) đóng mới chính thức lộ diện. Cường Lâm là tay cộm cán trong giới giang hồ, hắn có hàng trăm đàn em dưới trướng và chuyên thực hiện những phi vụ kiếm tiền phi pháp.

"Mê cung": Số phận bi thảm của Lâm - Công Lý, vì người yêu bị giết nên mới hận đời làm trùm ma túy.

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-1Đây là Lâm, người có gương mặt giống Công Lý. Chỉ là giống tầm 100% thôi chứ không nhiều hơn!

Nhưng hỡi ôi đâu phải Cường Lâm muốn làm kẻ ác. Cuộc đời Cường Lâm cũng lắm truân chuyên, khổ ải, phải trải qua 7 nhân 7 là 49 kiếp nạn thì mới được như bây giờ. Lâm khổ lắm, Lâm thực sự khổ, đừng tưởng rằng Lâm có gương mặt giống diễn viên hài Công Lý chuyên đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân đêm 30 mà nhầm Lâm sống sung sướng như tiên trên trời. Cứ xem lại tiểu sử thuộc dạng cay đắng, buồn phiền của Lâm thì sẽ hiểu ngay vì sao Lâm khổ.

Hồi xưa, xưa dữ lắm, cách đây tầm 2 tháng chứ không sớm hơn, có nàng Bạch Lan (Kim Oanh) là tiên nữ sống trên trời, sau lại đầu thai xuống trần thế để làm công nhân của phim truyền hình Những cô gái trong thành phố. Số phận đẩy đưa làm sao Lan lại nảy sinh tình cảm cùng Lâm (Công Lý). Lúc này, Lâm vẫn là anh đồ tể "hiền lành" nhất xóm. Thỉnh thoảng Lâm chỉ mang dao ra mài, dí dao vào mặt người khác thôi chứ Lâm chẳng làm hại ai.

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-2Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-3Đây là Lan - tiên nữ từng sống trên trời nhưng bất ngờ xuống hạ giới làm người yêu của Lâm.

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-4Lâm lúc này hơi ít tóc một chút nhưng mặt thì vẫn rất đẹp trai!

Lâm và Lan yêu nhau say đắm, cũng tính tới chuyện về chung một nhà rồi nhưng lại gặp sự cố bất ngờ, ấy là Lan bị kẻ thù ghét Lâm đâm 1 nhát dao chí mạng. Do vết thương quá nặng, Lan đã qua đời. Lâm từ đó cũng buồn tình, không còn thiết tha gì cuộc sống trên trần thế nữa.

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-5Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-6Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-7Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-8Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-9Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-10Lan chết rồi Lâm buồn quá Lâm dắt theo Ly bỏ lên núi sống.

Bẵng đi 1 thời gian, Lâm lên núi sống. Ai cũng tưởng Lâm đi tu, bỏ hết muộn phiền, đau khổ về mối tình nghiệt ngã với Lan. Nhưng than ôi, Lâm muốn lương thiện nhưng chẳng ai cho Lâm lương thiện. Lâm tức mình quyết làm trùm ma túy cho thiên hạ trầm trồ một phen.

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-11

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-12
Rồi Lâm làm luôn trùm ma túy, Ly nhận Lâm làm cha. Hơi kỳ một chút nhưng không sao, đừng ai cãi, cãi là Lâm cho đàn em giang hồ tính sổ đấy!

Lâm bây giờ là Lâm của Mê cung, Lâm không phải là Lâm của Những cô gái trong thành phố nữa nên đừng có mà "bé cái nhầm". Lâm làm trùm ma túy vì trả thù đời, Lâm còn nhận luôn cô em gái Ly (Thúy An) ở Những cô gái trong thành phố làm... con gái. Xin nhắc lại một lần nữa, dòng đời đẩy đưa khiến Lâm làm trùm ma túy chứ Lâm không hề muốn!

Xong rồi ngày đẹp trời nọ, cặp tình nhân Khánh (Hồng Đăng) - Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) lại vui vui xuất hiện. Lâm chơi lớn giành luôn cổ phần công ty do cha Lam Anh để lại. Lâm làm thế cũng là vì chuyện đời đa đoan khó lường, Lâm phải trả thù những kẻ đã đẹp, đã giàu mà lại còn hạnh phúc hơn Lâm.

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-13

Chuyện đời Công Lý gói gọn trong 1 clip khiến dân mạng ngã ngửa: Người yêu bị giết, buồn tình lên núi ở, nhận em gái làm... con-14Từ Lâm đồ tể thành Lâm giang hồ, có ai trầm trồ vì Lâm một chút nào chưa?

Vậy nên, hãy thương Lâm của Mê cung thêm chút nữa. Đừng thấy Lâm nhìn giống diễn viên hài Công Lý mà tưởng Lâm chẳng lợi hại. Sai rồi, Lâm cực kỳ lợi hại luôn!
 


Theo Helino


Phim mê cung

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.