Đây là lý do khiến "Người phán xử" và Thế Chột trở mặt thành thù "ngươi chết ta sống"

Tập 8 "Người phán xử" dần mở ra những câu chuyện trong quá khứ là nguyên nhân dẫn đến mối hận thù không đội chung trời giữa Phan Quân và Thế Chột.

Tập 8 "Người phán xử" dần mở ra những câu chuyện trong quá khứ là nguyên nhân dẫn đến mối hận thù không đội chung trời giữa Phan Quân và Thế Chột.

Tối 19/4, tập 8 Người phán xử lên sóng với những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn. Tất cả các tuyến nhân vật đều đang ở vào thế căng như dây đàn và muốn phá tung những bức bối của mình: Diễm My (Đan Lê) muốn ly hôn, Lê Thành (Hồng Đăng) điên cuồng đi tìm bố, Lương Bổng (Trung Anh) đau đớn vì phải giữ bí mật lớn... Đặc biệt, nguyên nhân dẫn đến việc Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Thế Chột phản bội lẫn nhau không chỉ vì làm ăn.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 1.

Trong các tập trước, Thế Chột đã tìm đến trung tâm của Lê Thành để điều trị tâm lý. Những câu chuyện ngày xưa khiến gã muốn đến giết chết Phan Quân và hủy hoại sự nghiệp của "Người phán xử". Tuy nhiên, một phần nào đó trong gã vẫn cảm thấy mình không thể dứt ra khỏi những cơn ác mộng.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 2.

Theo những lời tư vấn của Lê Thành, Thế Chột nhớ lại câu chuyện xưa. Hóa ra điều khiến gã còn cay cú hơn cả việc bị Phan Quân chiếm địa bàn chính là việc người phụ nữ gã yêu, cũng chính là mẹ Lê Thành, lại yêu Phan Quân. Thế nhưng lúc đó Phan Quân đã có vợ và chỉ yêu đương qua đường với mẹ Lê Thành. Chứng kiến người phụ nữ mình yêu bị tổn thương, Thế Chột càng căm hận Phan Quân.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 3.

Trong khi đó, Phan Quân và Lương Bổng phải tìm cách để ngăn chặn sự phá hoại của Thế Chột. Cả hai suy tính việc tăng thêm người bảo vệ cho gia đình Phan Hải và phải củng cố lòng trung thành của anh em Tuấn - Tú. Họ lo sợ Thế Chột sẽ xuống tay từ cặp anh em không có lòng trung thành này.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 4.

Lương Bổng đến nhà anh em Tuấn - Tú nửa đe dọa, nửa hứa hẹn để chúng trung thành hơn với tập đoàn Phan Thị. Trước mặt Lương Bổng, tên Tú ranh ma thề thốt cam kết về tấm lòng của mình.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 5.

Thế nhưng thực chất sau lưng, anh em Tuấn - Tú đã sớm cấu kết với Thế Chột bán đứng Phan Quân. Chúng muốn khiến cho tập đoàn Phan Thị tán gia bại sản và kế hoạch là nhắm vào Phan Hải. Mặc dù là cậu chủ nhưng Phan Hải lại là mắt xích yếu nhất trong tập đoàn Phan Thị, một kẻ chơi bời trác táng không có khả năng nhìn nhận sự việc.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 6.

Mặt khác, Phan Hải bị vợ gọi về nhà. Anh chàng thường xuyên gay gắt với vợ nhưng rất thương con. Phan Hải chơi với con và không may cậu bé bị té ngã.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 7.

Tự mình làm con bị té nhưng Phan Hải lại kiếm cớ trút lên đầu vợ. Thậm chí khi Diễm My nói rằng mình bị bệnh và sắp chết Phan Hải cũng lạnh lùng: "Cô mà chết thì ai chăm con cho tôi!". Diễm My chỉ còn biết bất lực bật khóc.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 8.

Sau đó cô tâm sự cùng với người bạn thân của mình rằng bản thân không thể chịu đựng được nữa. Diễm My chưa ly dị vì lo cho con trai và muốn trả ơn nhà chồng nhưng giờ đây cô đã không thể chấp nhận tính trăng hoa của Phan Hải.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 9.

Phan Hải bị bố trách mắng về việc ngoại tình. Hắn cười cợt hỏi xem Phan Quân đã từng ngoại tình hay chưa nhưng ông chỉ im lặng không trả lời.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 10.

Trong khi đó Lê Thành đọc cuốn nhật ký của mẹ và tìm đến những người có thể biết về câu chuyện ngày xưa. Nhưng anh chàng bị Lương Bổng theo dõi.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 11.

Cả hai có một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Lê Thành nghi ngờ Lương Bổng chính là cha của mình nhưng ông phủ nhận.

Đây là lý do khiến Người phán xử và Thế Chột trở mặt thành thù ngươi chết ta sống - Ảnh 12.

Lương Bổng không muốn Lê Thành bị vướng vào giới xã hội đen, ông cũng nghẹn ngào vì phải giữ một bí mật quá lớn.

Theo Trí thức trẻ


Việt Anh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.