'Đừng bắt em phải quên' tập 29, Luân bóp cổ Linh để trả thù

Phát hiện ra tất cả những trò bẩn thỉu của Linh, Luân điên tiết bóp cổ tiểu tam trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 29.

Ở tập 28, Linh (Kim Oanh) bắt tay với Dũng (Mạnh Hưng) câu kết làm ăn và giở trò bẩn sau lưng Luân nhằm gây áp lực tài chính với anh. Trong Đừng bắt em phải quên tập 29 lên sóng tối nay, khi đã phát hiện ra tất cả sự việc, Luân (Hoàng Hải) tìm đến nhà Linh trút giận và không ngại ngần buông lời sỉ vả tiểu tam: "Cô là một con đàn bà dã tâm, khốn nạn nhất mà tôi được biết". 

Đừng bắt em phải quên tập 29, Luân bóp cổ Linh để trả thù-1
 Luân bóp cổ Linh đẩy ngã xuống ghế.

Linh vẫn tiếp tục trêu tức Luân bằng những lời xúc phạm anh và Ngân. "Anh nói ai? anh bảo ai đê tiện? ai dã tâm? hay anh nói chính con Ngân nhà anh? Con Ngân mới là con đê tiện dã tâm. Chỉ có anh là thằng ngu, nó cắm cho cái sừng to tướng trên đầu mà vẫn bênh nó chằm chặp. Tôi không im. Tôi ghét nó đấy. Tôi muốn nó đau khổ. Tôi muốn nó chết. Anh làm gì được tôi". Không chịu được nữa, Luân hét lên: "Không ai có quyền động đến gia đình tao" và bóp cổ Linh.

Đừng bắt em phải quên tập 29, Luân bóp cổ Linh để trả thù-2
 Luân đưa đơn ly dị Ngân. 

Biết không thể cứu vãn hôn nhân khi việc làm ăn thất bại vì Linh chọc phá, Luân quyết định gặp Ngân (Quách Thu Phương) đưa đơn ly dị. "Tốt nhất là chúng ta nên chấm dứt tại đây. Anh vừa qua công chứng từ chối quyền sở hữu căn nhà ấy từ mấy tháng trước. Vì vậy hai mẹ con em toàn quyền dọn đến căn nhà đấy. Còn anh, sắp tới anh sẽ chuyển thị trường vào phía Nam nên chắc ít có ở Hà Nội". Khi Ngân đề nghị bán căn nhà của gia đình để cứu công ty, Luân nói: "Anh không có quyền bán đi căn nhà đấy. Căn nhà ấy là mồ hôi công sức của chúng ta, em phải giữ lại cho con. Anh chỉ có một đề nghị như vậy thôi".  

 

Đừng bắt em phải quên tập 29, Luân bóp cổ Linh để trả thù-3
 Mẹ Duy gây sức ép để anh bỏ Ngọc. 

Còn mẹ Duy (Hoàng Xuân) vẫn kiên quyết phản đối con trai đến với Ngọc (Quỳnh Kool) khi biết chuyện gia đình cô trục trặc. "Liệu anh có đủ sức chạy theo giải quyết đủ thứ việc của mẹ con nhà đấy không? Hết mẹ lại đến con. Chuyện của mẹ cái Ngọc ngày xưa với gia đình nhà này mẹ không chấp nữa. Nhưng yêu một đứa như vậy, gia đình có vấn đề, bố ở một nơi, mẹ ở một nơi thì hay nhỉ? Chưa kể vài ba bữa nữa đem nhau ra tòa ly hôn. Anh thử nghĩ xem con cái nhà đấy thì tâm sinh lý có bình thường hay không, nhất là con gái. Anh muốn là thằng con bất hiếu thì anh tự mình làm những gì anh thích đi". 

Duy sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu với Ngọc mà không phật ý mẹ? Ngân có đồng ý ký đơn ly hôn? Linh sẽ nhận sự trừng trị thích đáng? Diễn biến chi tiết tập 29 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng tối nay, 23/7 trên VTV3.

Theo VietNam Net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/dung-bat-em-phai-quen-tap-29-luan-bop-co-linh-de-tra-thu-660041.html?fbclid=IwAR2kMFoxJhs0Tanub4lLzIwoJaoGpFTvHti9UBAv9T58bA2bqUhfKaQeSuo

Đừng Bắt Em Phải Quên

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.