"Đừng bắt em phải quên": Hé lộ cảnh quay bị cắt, Ngọc chủ động rướn người hôn Duy đầy bạo dạn

Theo như tiết lộ thì đây là một phân cảnh bị cắt trong "Đừng bắt em phải quên".

Tình yêu của "thầy giáo" Duy (Thanh Sơn) và cô sinh viên cá biệt Ngọc (Quỳnh Kool) trong phim Đừng bắt em phải quên đang là mối tình trên màn ảnh nhận được sự yêu thích của khán giả nhất hiện nay. Trong phim, Ngọc từng hiểu lầm và coi Duy là Sở Khanh. Thế nhưng trải qua nhiều biến cố, những hiểu lầm của cả hai cuối cùng cũng được hóa giải. Cuối cùng, cặp đôi thầy trò cũng chính thức trở thành người yêu.

Trong tập 21 phát sóng mới đây, khán giả được dịp xuýt xoa trước cảnh hôn cực ngọt của Duy và Ngọc ngay trên cầu sau khi nhận lời yêu nhau. Thế nhưng mới đây, một thành viên trong đoàn làm phim bất ngờ tiết lộ, trước cảnh quay "gây bão" đó, cả hai cũng đã có một phân cảnh hôn cực ngọt khác nhưng bị cắt bỏ.

Có thể thấy trong đoạn video được tiết lộ, Ngọc đã rất chủ động khi rướn người hôn Duy đúng với cá tính của cô nàng. Được biết, phân cảnh này xuất hiện trong tập 19 của Đừng bắt em phải quên, tuy nhiên vì phim bị hoãn chiếu và gặp phải một số vấn đề nên đã cắt bỏ và quay lại.

Đừng bắt em phải quên: Hé lộ cảnh quay bị cắt, Ngọc chủ động rướn người hôn Duy đầy bạo dạn-1

Đừng bắt em phải quên: Hé lộ cảnh quay bị cắt, Ngọc chủ động rướn người hôn Duy đầy bạo dạn-2

Ngọc chủ động rướn người hôn thầy Duy đầy ngọt ngào.

Ở trong tập 19, Duy đã cởi bỏ hết hình tượng thầy giáo khô khan, cứng nhắc và thay vào đó là một "soái ca ngôn tình" với những màn thả thính khiến cho cô nàng sinh viên cá biệt phải đổ rạp. Đây cũng là phân cảnh đánh dấu bước ngoặt "từ thù sang bạn" của Duy và Ngọc sau khi được "anh thầy" giải cứu cô sinh viên cá biệt trong rừng sâu.

Đừng bắt em phải quên: Hé lộ cảnh quay bị cắt, Ngọc chủ động rướn người hôn Duy đầy bạo dạn-3

Đừng bắt em phải quên: Hé lộ cảnh quay bị cắt, Ngọc chủ động rướn người hôn Duy đầy bạo dạn-4

Dù đốn tim khán giả với chuyện tình siêu dễ thương, thế nhưng khán giả vẫn đang rất lo lắng cho mối quan hệ của cả hai khi Ngọc và Duy đang vướng phải rào cản từ thế hệ đi trước. Liệu rằng Ngọc và Duy có đến được với nhau để làm hài lòng khán giả? Đón xem Đừng bắt em phải quên phát sóng vào lúc 21g30 từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dung-bat-em-phai-quen-he-lo-canh-quay-bi-cat-ngoc-chu-dong-ruon-nguoi-hon-duy-day-bao-dan-22202077133158435.htm

Đừng Bắt Em Phải Quên

Thanh Sơn

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.