Đừng Làm Mẹ Cáu lộ tập cuối: Hai cặp đôi chính Quân - Hạnh và Khôi - Vy làm đám cưới tập thể?

Khán giả dự đoán về tập cuối phim Đừng Làm Mẹ Cáu thông qua các bức ảnh hậu trường vừa được lan truyền.

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang tiến đến chặng đường cuối, khán giả kỳ vọng một cái kết đẹp sẽ đến với nhân vật trong phim. Theo những chia sẻ mới đây của nghệ sĩ Nguyệt Hằng, đảm nhiệm vai mẹ Khôi (Bình An) trong phim, khán giả dự đoán sẽ có đám cưới ở bãi biển dành cho cặp đôi Quân (Nhan Phúc Vinh) - Hạnh (Quỳnh Kool).

Tính đến tối 9/2, Đừng Làm Mẹ Cáu đã lên sóng được 18 tập, theo thông tin từ ê–kíp, phim dự kiến sẽ kết thúc ở tập 24. Trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả đưa ra những dự đoán về số phận của các nhân vật ở tập cuối phim. Theo đó, bài đăng của diễn viên Nguyệt Hằng mới đây nhận được sự chú ý lớn.

Đừng Làm Mẹ Cáu lộ tập cuối: Hai cặp đôi chính Quân - Hạnh và Khôi - Vy làm đám cưới tập thể?-1

Bé Voi chụp ảnh cùng bà nội tại bãi biển.

Cụ thể, diễn viên Nguyệt Hằng đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường chưa từng được công bố của phim. Tại đây, cô cùng diễn viên nhí Phạm Tuấn Phong - đảm nhiệm vai bé Voi, đang chụp ảnh ở bãi biển.

Nhìn trang phục của cả hai, dễ nhận thấy họ đang tham gia một sự kiện quan trọng, nhiều khả năng phim sẽ kết có hậu. Trong khi mẹ Khôi diện áo dài, trang điểm, làm tóc chỉn chu thì Voi cũng diện bộ vest trông rất đáng yêu. Kèm theo những bức ảnh này, diễn viên Nguyệt Hằng đã gửi lời cảm ơn đến ê-kíp làm phim và khán giả đã ủng hộ mình.

Bài đăng của diễn viên Nguyệt Hằng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu phim Việt. Tại phần bình luận, khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài rạng rỡ, diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên phim Đừng Làm Mẹ Cáu.

Đừng Làm Mẹ Cáu lộ tập cuối: Hai cặp đôi chính Quân - Hạnh và Khôi - Vy làm đám cưới tập thể?-2

Có thể thấy, bố của Khôi cũng diện vest bảnh bao tại bãi biển.

Đồng thời, họ cũng đưa ra dự đoán về đoạn kết của phim. Theo họ, phim sẽ có cái kết đẹp, sẽ có đám cưới ở biển dành cho Quân - Hạnh. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây là đám cưới của Khôi - Vy, cặp đôi sẽ “yêu lại từ đầu” sau khi cùng nhau vượt qua nhiều biến cố. Hoặc hai cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tập thể, đây là điều mà công chúng mong muốn.

Đừng Làm Mẹ Cáu lộ tập cuối: Hai cặp đôi chính Quân - Hạnh và Khôi - Vy làm đám cưới tập thể?-3

Khoảnh khắc Bình An mặc vest tại hậu trường cũng vừa được tiết lộ.

Tại một bài đăng trước đó, Nguyệt Hằng “thả dáng” cùng Quỳnh Kool, Bình An, “con trai” cô cũng đang diện một bộ vest đen, trông rất giống chú rể. Hiện, ê-kíp chưa lên tiếng trước những phỏng đoán của khán giả về tập cuối của phim. Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/dung-lam-me-cau-lo-tap-cuoi-hai-cap-doi-chinh-se-co-dam-cuoi-tap-the-202302091405216058.html

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.