Giám khảo "The Face Vietnam" bị lộ diễn quá sâu?

Bộ ba Huấn luyện viên "The Face Vietnam" cùng khách mời vô tư nhìn hình của các thí sinh để nhận xét bằng một chiếc máy tính... chưa cắm điện?A

Bộ ba Huấn luyện viên "The Face Vietnam" cùng khách mời Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên bị khán giả phát hiện vô tư nhìn hình của các thí sinh để nhận xét bằng một chiếc máy tính... chưa cắm điện.

Tập Bán kết của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2016" vừa diễn ra với một kết quả khá bất ngờ khi Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chính tay loại đi thành viên Lê Hà của mình và trao cho Khánh Ngân team Phạm Hương cơ hội bước vào Chung kết. Trước đó, các thí sinh trong top 4 phải trải qua 2 thử thách "Khiêu vũ" và "Quảng cáo điện thoại". Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên với tư cách là đại diện nhà tài trợ đã cùng tham gia và chấm điểm cho các thí sinh trong phần thi quảng cáo.

Giám khảo The Face Vietnam bị lộ diễn quá sâu? - Ảnh 1.
Noo và Tóc Tiên làm giám khảo khách mời

Tuy nhiên, đến phần nhận xét sự thể hiện của các thí sinh thì một số khán giả đã tinh ý nhìn ra rằng tất cả các Huấn luyện viên lẫn khách mời đều nhìn qua một chiếc máy vi tính chưa cắm điện. Điều đáng nói ở đây là Noo hay Tóc Tiên và cả bộ ba Huấn luyện viên đều rất nhiệt tình nhìn vào chiếc màn hình, thậm chí Noo còn sờ vào bàn phím để "định" chuyển sang phần thi tiếp theo. 

Giám khảo The Face Vietnam bị lộ diễn quá sâu? - Ảnh 2.
Khán giả phát hiện các giám khảo đang nhận xét "ảo"
 
Giám khảo The Face Vietnam bị lộ diễn quá sâu? - Ảnh 3.
Noo còn đụng vào bàn phím

Vì phần hiển thị trên màn hình của chiếc máy tính này không được chiếu trên sóng truyền hình nên các khán giả thắc mắc rằng liệu các giám khảo chỉ đang dựa vào những phần thi mà họ được chính mắt theo dõi để nhận xét chứ không phải họ đang nhìn vào những sản phẩm cuối cùng của thí sinh. Nếu đúng như vậy thì các giám khảo của "The Face Vietnam" quả là đại tài khi "tưởng tượng không cần xem, không cần nhìn mà vẫn nhận xét được".

Theo Angus (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


The Face Vietnam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.