Trước khi gây "sóng gió" ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào?

Sinh năm 1997 và đến từ Hải Phòng, Chúng Huyền Thanh đã từng đầu quân cho một công ty người mẫu từ năm 13 tuổi.

Sinh năm 1997 và đến từ Hải Phòng, Chúng Huyền Thanh đã từng đầu quân cho một công ty người mẫu từ năm 13 tuổi. Năm 2015, cô nàng này đã lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhắc đến The Face Việt, nếu như tạm gác 3 vị huấn luyện viên sang 1 bên, thì có thể nói các thí sinh sau chính là những cái tên ồn ào và gây ra nhiều sự chú ý cũng như sóng gió nhất: An Nguy, Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh.

Trong số đó, An Nguy đã dừng cuộc chơi từ khá lâu và hiện tại đang tập trung cho những hoạt động riêng. Mai Ngô cũng vừa bị loại và đang trở thành nhân vật chính của... những tấm hình chế. Có vẻ như ngay tại thời điểm này, Chúng Huyền Thanh mới chính là người thu hút sự tập trung và tranh cãi của dư luận nhất. Đặc biệt là khi The Face đang sắp tiến tới cuộc chiến cuối cùng.

Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 1.

Quan sát những màn thể hiện của Huyền Thanh qua những phần thi, rồi theo dõi cách trò chuyện, ứng xử với huấn luyện viên, những thí sinh khác trong suốt 10 tập của The Face Việt, chắc chắn mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về cô nàng này. Rồi khi Huyền Thanh ngày càng ồn ào hơn ở Gương mặt thương hiệu, nhiều người đã thực sự tò mò không biết cô gái này có lý lịch như thế nào, trước khi đến với cuộc thi đã làm gì, ra sao? Và đây chính là câu trả lời.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, đến từ thành phố Hải Phòng và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face. Cô nàng này sở hữu chiều cao lý tưởng là 176cm và số đo 3 vòng là 83-63-96. Năm 13 tuổi, Huyền Thanh đã đầu quân vào một công ty người mẫu và là "gà cưng" của một quản lý người mẫu có tiếng: Kenbin Khánh Phạm. Huyền Thanh từng học tại trường THPT Lương Thế Vinh (Hải Phòng).

Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 2.

Hình ảnh của Huyền Thanh khi còn đi học.

Năm ngoái, cô nàng này cũng đã lọt vào vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 3.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 4.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 5.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 6.

Chúng Huyền Thanh khi tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ.

Trước khi tham gia Gương mặt thương hiệu, Chúng Huyền Thanh là một hot girl rất có tiếng tại đất cảng. Đến với The Face Việt, Huyền Thanh đã phải ăn kiêng rất khắt khe để giảm cân với mong muốn có ngoại hình gợi cảm, quyến rũ hơn. Cô nàng đã giảm từ 65kg xuống còn 60kg, và vẫn đang tiếp tục cố gắng giảm. Thời điểm đó, mỗi ngày, chân dài đến từ Hải Phòng chỉ ăn yến mạch cùng với trứng hoặc các loại quả, kiêng toàn bộ gia vị. Cùng với chế độ ăn này là lịch tập gym đều đặn từ thứ 2 đến thứ 7, mỗi ngày 1-2 tiếng.

Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 7.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 8.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 9.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 10.

Từ đầu cuộc thi đến giờ, Chúng Huyền Thanh vẫn luôn được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất của đội Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, dù có là người vướng phải nhiều ồn ào nhất, thì cũng không thể phủ nhận cô nàng sinh năm 1997 có không ít cơ hội để trở thành quán quân của The Face Việt.

Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 11.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 12.
Trước khi gây sóng gió ở The Face, Chúng Huyền Thanh là cô gái như thế nào? - Ảnh 13.

Theo Trí thức trẻ

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Chúng Huyền Thanh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.