Hé lộ tập 17 "Người phán xử": Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành

Trong tập mới "Người phán xử" ông trùm Phan Quân bị bắn đến thập tử nhất sinh, Lê Thành đến thăm và phân tích tình hình cùng Phan Hải đối phó với kẻ thù khiến khán giả thích thú.

Trong tập mới "Người phán xử" ông trùm Phan Quân bị bắn đến thập tử nhất sinh, Lê Thành đến thăm và phân tích tình hình cùng Phan Hải đối phó với kẻ thù khiến khán giả thích thú.

Tập 16 Người phán xử làm khán giả thỏa mãn với những tình tiết nhanh gay cấn. Lợi dụng việc Thế Chột cho Lân Sứa vào ám sát mình, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) tạo nên cái chết giả hòng dụ dỗ Thế Chột ra ánh sáng và tìm cách ra tay. Tại đám ma của Phan Quân, cả kẻ thủ (Thế Chột) và kẻ phản bội (anh em Tuấn - Tú) đều có mặt, tất cả đều nằm trong cái bẫy mà ông trùm đã giăng ra.

Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 1.
 
Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 2.

Lương Bổng và Phan Quân lập kế hoạch giả chết bắt Thế Chột

Thỏa mãn với tình tiết hồi hộp căng thẳng, khán giả càng nóng lòng được xem tập 17 để biết kế hoạch của Phan Quân có thành công hay không và số phận của Thế Chột sẽ ra sao. Đoạn giới thiệu dưới đây phần nào hé lộ những chi tiết đắt giá sẽ diễn ra.

Trước đó, sau khi Phan Quân bị tấn công, Lương Bổng khẳng định trong Phan Thị có kẻ phản bội, chỉ có như thế thì Lân Sứa mới có thể dễ dàng lẻn vào toàn biệt thự và ra tay mà không một ai hay biết. Lương Bổng chỉ đạo đàn em đổi vị trí đám tang vào phút chót với mong muốn một lần ra tay bắt hết kẻ thù. Nhận thấy sự an toàn của bố đang bị đe dọa Lê Thành (Hồng Đăng) tham gia vào việc phân tích tình hình đối thủ. "Ông giời con" Phan Hải (Việt Anh) vẫn điệu bộ ngông cuồng mỉa mai sự phán đoán của "thằng em", tuy nhiên lại hoàn toàn không phản đối. Có lẽ do sự nguy kịch của bố, Phan Hải đã chịu kìm tính và nghe theo sự tư vấn của Lê Thành và Lương Bổng. Và đây sẽ là lần hợp tác đầu tiên giữa hai anh em như nước với lửa này.

Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 4.

Lương Bổng là người đang điều hành Phan Thị.

Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 5.

Ông tổ chức một kế hoạch mật không cho chính tay chân của mình biết.

Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 6.

Lê Thành phân tích tình hình Phan Thị và Thế Chột.

Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 7.

Dường như Mỹ Hạnh đang biết được thông tin gì đó, có thể liên quan đến 2 ông anh Tuấn - Tú của mình.

Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 8.

Cảnh sát ép hỏi Vân Điệp về địa điểm tổ chức đám ma.

Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 9.
Preview tập 17 Người phán xử: Khán giả hân hoan vì lần đầu hợp tác giữa Phan Hải và Lê Thành - Ảnh 10.

Không chỉ có lực lượng cảnh sát tham gia, tay trong của Phan Quân là Vũ Bắc cũng bị ép đến đám tang. Đây sẽ là cuộc chiến giữa 3 bên: Phan Thị - Thế Chột - Cảnh sát.

Tuy nhiên, cũng có một tình tiết khiến khán giả chú ý là khi Lê Thành đến dự đám tang, Mỹ Hạnh đã hoảng hốt gọi điện yêu cầu anh ngay lập tức dừng lại. Dường như cô đang nắm giữ một bí mật đáng sợ nào đó có thể khiến Lê Thành gặp nguy hiểm. Đó sẽ là chuyện gì? Bí mật sẽ được tiết lộ trongNgười phán xử tối nay 18/5.

Theo Trí thức trẻ


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.