"Hoa hồng trên ngực trái" gây ức chế với tình tiết mẹ chồng giả mất trí nhớ, hại con dâu vô sinh

Nhân vật bà mẹ chồng của NSƯT Thanh Quý trong "Hoa hồng trên ngực trái" gây ức chế cho khán giả không kém gì tuyến nhân vật chính.

Nhân vật bà mẹ chồng của NSƯT Thanh Quý trong "Hoa hồng trên ngực trái" gây ức chế cho khán giả không kém gì tuyến nhân vật chính.

Trong những tập phim phát sóng gần đây, Hoa hồng trên ngực trái không chỉ gây ức chế với tuyến nhân vật chính Khuê - Thái và sự phá hoại của ả tiểu tam Trà mà còn khiến khán giả "phát điên" với nhân vật bà mẹ chồng của San (Diệu Hương) do NSƯT Thanh Quý thể hiện.

So với nữ chính Khuê, San được khán giả yêu mến hơn nhờ cá tính mạnh mẽ, dám đương đầu, thế nhưng nếu như Khuê có chồng gia trưởng, độc đoán, thì San lại khổ vì ông chồng nhu nhược, không xứng mặt đàn ông của mình. Chồng đã "hèn" thì chớ, San lại còn phải đối mặt với nhân vật bà mẹ chồng tai quái, đanh đá, không từ thủ đoạn.

Hoa hồng trên ngực trái gây ức chế với tình tiết mẹ chồng giả mất trí nhớ, hại con dâu vô sinh-1

Hoa hồng trên ngực trái gây ức chế với tình tiết mẹ chồng giả mất trí nhớ, hại con dâu vô sinh-2

Ở tập 6 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối qua, bà mẹ chồng này đã giả vờ bị bệnh... mất trí nhớ tuổi già sau khi nghe lỏm được cuộc trò chuyện của San với chồng rằng cả hai sẽ dọn ra ngoài ở riêng.

Để dập tắt âm mưu dọn ra ngoài của con dâu, ngay sáng hôm sau, mẹ chồng San vờ bị mất trí nhớ. Bà tưởng tượng ra cảnh San có bầu, rồi vẫn nghĩ là chồng mình còn sống... "Bệnh tình" của mẹ chồng khiến cho kế hoạch dọn ra ở riêng của San cũng bị gián đoạn.

Hoa hồng trên ngực trái gây ức chế với tình tiết mẹ chồng giả mất trí nhớ, hại con dâu vô sinh-3

Hoa hồng trên ngực trái gây ức chế với tình tiết mẹ chồng giả mất trí nhớ, hại con dâu vô sinh-4

Cái khổ của San là hiện tại, vì viện cớ bị bệnh nên mẹ chồng bây giờ càng có cớ để "tác oai tác quái", lúc giả bệnh thì nhớ nhớ quên quên, lúc không bệnh thì trở lại làm bà mẹ ghê gớm, mắng mỏ, chì chiết con dâu nhưng giờ đây, vì tưởng mẹ bệnh thật nên San cũng không dám cãi lại.

Ngoài ra, ở những tập phim trước, San còn bị bác sĩ chẩn đoán là rối loạn nội tiết, có nguy cơ bị vô sinh. Bác sĩ cho rằng nhất định San đã uống một loại thuốc gì đó mới khiến cho cô gặp tình trạng này.

Nhiều khán giả dự đoán chính mẹ chồng là người đã lén bỏ thuốc tránh thai vào nước cam của San mỗi ngày, khiến con dâu không thể có bầu. Nhưng nguyên nhân sâu xa nào khiến bà làm như vậy vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp.

Hoa hồng trên ngực trái gây ức chế với tình tiết mẹ chồng giả mất trí nhớ, hại con dâu vô sinh-5

Hoa hồng trên ngực trái gây ức chế với tình tiết mẹ chồng giả mất trí nhớ, hại con dâu vô sinh-6

Fan bình luận: "Tôi nghi chính bà mẹ chồng này là người đứng sau tất cả mọi chuyện, thậm chí cả vụ gửi quà nặc danh đến nhà nữa ấy chứ!"; "Chắc chắn 99% mẹ chồng bỏ thuốc vào nước cam của con dâu luôn, để ý tình tiết bà ấy nhất quyết bắt con dâu uống nước cam trước khi đi làm là rõ!"; "Phim lắm drama quá thể, mẹ chồng đáng sợ nhất thiên hạ chính là đây! Chẳng khác gì cung đấu!"...

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.