Hồng Ánh diện áo dài voan trên thảm đỏ Cannes

Nữ diễn viên chọn tà áo truyền thống để mặc dự buổi công chiếu phim ngắn 'All is out' tối 22/5 tại Pháp.

Nữ diễn viên chọn tà áo truyền thống để mặc dự buổi công chiếu phim ngắn 'All is out' tối 22/5 tại Pháp.
Hồng Ánh chọn chiếc áo dài kiểu hoa văn, cách điệu đến tham dự Liên hoan phim Cannes. Cô cùng đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy mang bộ phim|16:30,  trình chiếu tại Góc phim ngắn. Đây là một trong số 2.178 phim ngắn đến từ 98 quốc gia được trình chiếu năm nay.
Hồng Ánh chọn chiếc áo dài hoa văn, cách điệu của nhà thiết kế Công Trí đến tham dự Liên hoan phim Cannes. Cô cùng đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy (phải) mang bộ phim ”16:30", trình chiếu tại “Góc phim ngắn”. Đây là một trong số 2.178 phim ngắn đến từ 98 quốc gia được trình chiếu năm nay.
Hồng Ánh tự tin, duyên dáng trên thảm đỏ cùng đoàn Việt Nam.
Hồng Ánh tự tin, duyên dáng trên thảm đỏ cùng đoàn Việt Nam.
Chồng Hồng Ánh (phải) cùng cô tham sự buổi công chiếu phim "All is out". Đây là tác phẩm mới nhất của diễn viên kỳ cựu Robert Redford và là tác phẩm thứ hai của đạo diễn tài năng J.C.Chandor. Toàn bộ khán phòng đã dành nhiều tràng pháo tay tán thưởng đầy trân trọng cho tác phẩm đặc sắc với chỉ duy nhất một nhân vật xuyên suốt 106 phút này.
Nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn (phải) - chồng Hồng Ánh - cùng cô tham sự buổi công chiếu phim "All is lost". Đây là tác phẩm mới nhất của diễn viên kỳ cựu Robert Redford và bộ phim thứ hai của đạo diễn tài năng J.C.Chandor. Cũng trong chuyến đi này, nữ diễn viên còn mang theo phim Đường đua (đạo diễn Nguyễn Khắc Huy) để "chào hàng" tại Hội chợ phim (Le Marche du Film) Cannes 2013.
6-1369294034_500x0.jpg

Đạo diễn trẻ Thanh Huy háo hức với các hoạt động của "Góc phim ngắn". Anh chia sẻ: "Tôi có thể nhận thấy sự trân trọng và tôn vinh các giá trị nghệ thuật rất đậm nét ở Cannes. Điều này khiến tôi khá hào hứng khi chứng kiến bộ phim ngắn 16:30 của mình xuất hiện tại Short film corner. Sự rộng lớn của điện ảnh thế giới tại đây cũng giúp tôi tỉnh táo nhận ra mình đang đứng ở đâu trong lĩnh vực này và mình cần nỗ lực những gì. Lúc này, tôi thấy bản thân được thôi thúc một cách mạnh mẽ để làm nên những tác phẩm mới".

Khi vừa đến Liên hoan phim Cannes, đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy và Hồng Ánh đã tham quan hầu hết các khu hoạt động tại đây
Khi vừa đến Liên hoan phim Cannes, đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy và Hồng Ánh đã tham quan hầu hết các khu hoạt động tại đây.

1-1369294035_500x0.jpg

Họ đến tham gia: Chợ Phim (Film market), Một góc nhìn (Un Certain Regard - khu vực dành cho những bộ phim thể nghiệm), Góc phim ngắn (Short film corner)… cũng như có nhiều trải nghiệm thú vị tại thành phố Cannes.
8-1369294036_500x0.jpg
Hai đại diện Việt Nam tranh thủ tham quan các thắng cảnh nước Pháp.
9-1369294037_500x0.jpg
Đạo diễn Thanh Huy quay lại các góc hình làm tư liệu cho hoạt động của anh sau này.

Theo Vnexpress


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.