Hướng dương ngược nắng: Fan chia làm 2 phe chính thất - tiểu tam cãi nhau ầm ĩ trên mạng xã hội

Mới lên sóng được 7 tập, "Hướng dương ngược nắng" đã gây tranh cãi rộn ràng trên mạng xã hội.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng với sự tham gia của dàn sao đình đám màn ảnh nhỏ Việt Nam đang gây bão mạng xã hội dù mới lên sóng được 7 tập. Phim xoay quanh gia đình họ Cao danh giá và những cuộc đấu đá tranh giành giữa con riêng - con chung. Hiện tại, mạng xã hội đang chia làm 2 phe ủng hộ các nhân vật. Một phe "chính thất" là những người ủng hộ bà Bạch Cúc và 2 cô con gái Minh Châu - Minh Ngọc. Một phe "tiểu tam" là những người ủng hộ bà Diễm Loan và 2 con Minh - Trí.

Hướng dương ngược nắng: Fan chia làm 2 phe chính thất - tiểu tam cãi nhau ầm ĩ trên mạng xã hội-1

NSND Thu Hà vai bà Bạch Cúc

Hướng dương ngược nắng: Fan chia làm 2 phe chính thất - tiểu tam cãi nhau ầm ĩ trên mạng xã hội-2

Nghệ sĩ Vân Dung vai bà Diễm Loan

Bà Bạch Cúc là vợ của ông Đạt - con trai duy nhất của tập đoàn Cao Dược. Là người thừa kế nhưng ông Đạt lại chơi bời lêu lổng, thêm thói trăng hoa ngoại tình. Khi vợ đang mang bầu, ông vẫn ra ngoài hú hí với bồ nhí và là nguyên nhân khiến bà Cúc sảy thai. Cay đắng hơn, khi vợ vừa xảy ra hoạn nạn, ông Đạt lại tuyên bố muốn cưới tiểu tam làm vợ, lý do là bởi giữa ông và bà Cúc chỉ là một cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu.

Chính bà Cúc là người đã khiến ông Đạt phải sáng mắt khi chứng minh cho ông Đạt thấy ả tiểu tam mà ông si mê vốn chỉ là một ả đàn bà lăng loàn, nay nói yêu ông Đạt, ngày mai đã sẵn sàng cặp kè một kẻ đẹp trai lắm tiền khác.

Bẵng đi nhiều năm sau đó, khi Cao Dược đã trở thành một tập đoàn hùng mạnh, 2 cô con gái của bà Cúc là Minh Châu - Minh Ngọc đều đã trưởng thành thì ả tiểu tam năm xưa cùng 2 con riêng của bà ta với ông Đạt là Minh - Trí lại xuất hiện khiến cục diện đảo lộn.

Hướng dương ngược nắng: Fan chia làm 2 phe chính thất - tiểu tam cãi nhau ầm ĩ trên mạng xã hội-3

Hướng dương ngược nắng: Fan chia làm 2 phe chính thất - tiểu tam cãi nhau ầm ĩ trên mạng xã hội-4

Team "con chính thất" Châu - Ngọc

Mặc dù thuộc phe "cướp chồng" nhưng điều bất ngờ là nhân vật Diễm Loan do Vân Dung thể hiện lại được nhiều khán giả yêu mến bởi diễn xuất hài hước, cường điệu, mang đến tiếng cười cho khán giả. Trong số 2 con của Diễm Loan, Minh - nữ chính là cô gái cá tính, thông minh, xinh đẹp, là kiểu người đi lên bằng thực lực với lòng tự trọng cao ngất. Minh sẵn sàng từ bỏ tiền bạc của cải mà người ta trao tặng bởi theo cô, chỉ có những thứ bàn tay mình làm ra mới có ý nghĩa.

Sau khi biết mình là con gái ông Đạt, điều duy nhất Minh khao khát chỉ là tình cảm cha con, còn vật chất kèm theo người bố đại gia với cô đều là phù phiếm. Tuy nhiên, bà Diễm Loan và Trí - em trai Minh lại không suy nghĩ như vậy. Họ là những người đơn giản thuần túy, chẳng dễ gì từ bỏ cơ hội được sống trong nhung lụa mà không cần phải lao động vất vả.

Ở phe còn lại, là phe "chính thất", khán giả ủng hộ bà Bạch Cúc, nhân vật "nữ cường" điển hình, người đứng lên lèo lái tập đoàn đi đến thành công trong khi ông chồng bất tài vô dụng. Tất nhiên để đi tới thành công, bà Cúc đã dùng không ít thủ đoạn. Tuy nhiên, những khán giả ủng hộ bà Cúc đều cho rằng đứng ở phía người phụ nữ có chồng phản bội, việc bà sử dụng thủ đoạn để triệt hạ những kẻ phá hoại gia đình mình là điều hợp lý.

Hướng dương ngược nắng: Fan chia làm 2 phe chính thất - tiểu tam cãi nhau ầm ĩ trên mạng xã hội-5

Hướng dương ngược nắng: Fan chia làm 2 phe chính thất - tiểu tam cãi nhau ầm ĩ trên mạng xã hội-6

Team "con riêng" Minh - Trí

Bên cạnh đó, cũng có những khán giả ở phe trung lập. Họ không ủng hộ việc "cướp chồng" của Diễm Loan, dành sự thấu hiểu cho nhân vật Bạch Cúc, đồng thời cho rằng Minh - Trí không có tội khi là con của tiểu tam. Đó chỉ là 2 đứa trẻ vô tội được sinh ra do sai lầm của người lớn. Còn việc thừa kế tập đoàn Cao Dược, nếu Minh là người có năng lực, cô cũng xứng đáng có cơ hội thừa kế cơ nghiệp như Minh Châu - Minh Ngọc.

Tuy nhiên, cũng lại có những ý kiến cho rằng nếu Minh - Trí được quyền thừa kế Cao Dược thì chẳng phải bộ phim đang cổ súy cho... ngoại tình, để những người phụ nữ mang danh chính thất và con cái họ phải chịu thiệt chỉ vì sai lầm của chồng, cha họ.

Hiện tại, các "phe phái" vẫn tranh cãi nhau cực căng trên mạng xã hội, kéo theo hàng trăm, thậm chí hàng nghìn bình luận trước mỗi tập phát sóng của Hướng dương ngược nắng. Phim hiện đang được phát sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-fan-chia-lam-2-phe-chinh-that-tieu-tam-cai-nhau-am-i-tren-mang-xa-hoi-162202912140134614.htm

Hướng dương ngược nắng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.