Loạt ảnh 16 tuổi chưa từng công bố của Triệu Vy gây xôn xao

Cách đây 25 năm, Triệu Vy lúc ấy là một cô thiếu nữ có mái tóc dài và khuôn mặt thanh tú, chứ không tròn trịa như sau này.

Cách đây 25 năm, Triệu Vy lúc ấy là một cô thiếu nữ có mái tóc dài và khuôn mặt thanh tú, chứ không tròn trịa như sau này.

Mới đây trang Sina đã công bố loạt ảnh thời xuân sắc chưa từng tiết lộ của Triệu Vy. Những hình ảnh này có từ cách đây 25 năm, khi ấy nữ diễn viên mới tròn 16 tuổi và đảm nhận vai phụ trong một bộ phim.


Triệu Vy khi mới 16 tuổi.

Điều đáng nói là tại thời điểm đó, Triệu Vy sở hữu một gương mặt thanh tú với những đường nét nhỏ nhắn. Chỉ duy có đôi mắt to tròn thì vẫn không lẫn đi vào đâu được. Mái tóc của người đẹp cũng không ngắn như sau này mà để dài quá vai. 

Triệu Vy sinh ra và lớn lên tại tỉnh An Huy, Hồ Bắc. Năm 1992, cô thi đậu vào trường Sư phạm thành phố Vu Hồ. Năm 1993 khi đoàn làm phim Họa Hồn đến Vu Hồ tìm diễn viên phụ đã chọn người đẹp đóng cùng với ngôi sao Củng Lợi. Đây cũng là kinh nghiệm phim ảnh đầu tiên của Triệu Vy. 


Ảnh tốt nghiệp của Triệu Vy năm 1994


Triệu Vy vào vai chính trong "Chị em gái đến từ Bắc Kinh" năm 1996.

Sau khi đảm nhận một số vai nhỏ trong vài phim truyền hình và điện ảnh, Triệu Vy lần đầu tiên được đảm nhận vai chính trong Chị em gái đến Bắc Kinh năm 1996. Có thể thấy ở thời điểm này, mỹ nhân họ Triệu đã tròn trịa hơn cách đấy 4 năm với mái tóc cắt ngắn.


Nhan sắc mặn mà và đằm thắm của nữ diễn viên họ Triệu ở thời điểm hiện tại.

Hiện nay ở tuổi 41, nàng Tiểu Yến Tử đã là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn thành công của làng giải trí Hoa Ngữ. Nhan sắc của cô cũng không còn thuần khiết, trong sáng như trước đây, mà thay vào đó là vẻ mặn mà, đằm thắm.

Theo VietNamNet


Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.