Nam diễn viên Nguyễn Hoàng lên cơn sốt nguy hiểm, liên tục co giật

Việc nam diễn viên Nguyễn Hoàng bị sốt co giật khiến gia đình anh vô cùng lo lắng.

Việc nam diễn viên Nguyễn Hoàng bị sốt co giật khiến gia đình anh vô cùng lo lắng.

Theo thông tin có được, mới đây nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã lên cơn sốt nguy hiểm. Cơ thể anh liên tục co giật làm gia đình vô cùng lo lắng, hốt hoảng. Mọi người trong nhà định đưa anh tới bệnh viện nhưng sau khi được uống thuốc Nguyễn Hoàng đã hạ sốt.

diễn viên Nguyễn Hoàng,diễn viên nguyễn hoàng bị bệnh,Nguyễn Hoàng bị tai biến, sao Việt

Chị ruột của Nguyễn Hoàng cho biết trước đây gia đình còn hy vọng em trai có thể vận động được nhưng đến nay họ chỉ mong sức khỏe của anh ổn định, không có thêm biến chứng. Sau 2 lần được cấp cứu tại bệnh viện Tp.HCM vào tháng 4 và tháng 5 vừa qua, tình trạng của Nguyễn Hoàng yếu hơn nhiều. Từ khi được bệnh viện trả về, anh chỉ có thể hấp thụ thức ăn qua đường ống. Việc trị liệu cũng phải dừng lại vì cơ thể không chịu được các cơn đau.

Chính do không luyện tập lại chỉ hấp thụ thức ăn qua đường ống nên Nguyễn Hoàng sụt cân liên tục. Bệnh tình của anh không có tiến triển nên khi có bất cứ biến chứng nào gia đình cũng rất lo lắng.

diễn viên Nguyễn Hoàng,diễn viên nguyễn hoàng bị bệnh,Nguyễn Hoàng bị tai biến, sao Việt

Trước đó vào tháng 5, Nguyễn Hoàng phải nhập viện khẩn cấp vì hôn mê suýt tử vong

Năm 2015, nam diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị tai biến mạch máu não. Anh nhiều lần phải nhập viện vì biến chứng của căn bệnh này. Tháng 10 năm ngoái, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị, chăm sóc còn vợ và con trai của anh lưu lại Tp.HCM.

Theo GĐVN


Nguyễn Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.