Lương Bổng: Tôi không hiểu dụng ý của nhà sản xuất khi làm Người phán xử ngoại truyện

Ngoài ra, NSƯT Trung Anh - người thủ vai Lương Bổng còn cho biết, hiện tại phim chưa thể quay vì anh và diễn viên Hoàng Dũng bận lịch công tác.

Ngoài ra, NSƯT Trung Anh - người thủ vai Lương Bổng còn cho biết, hiện tại phim chưa thể quay vì anh và diễn viên Hoàng Dũng bận lịch công tác.

Vài ngày gần đây, thông tin bộ phim Người phán xử sẽ có phần tiếp theo khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Cũng như trước đó, khán giả ngóng chờ từng chi tiết liên quan tới bộ phim.  

Lương Bổng: Tôi không hiểu dụng ý của nhà sản xuất khi làm Người phán xử ngoại truyện - Ảnh 1.

"Tới giờ cũng chưa có lịch quay cụ thể cho Người phán xử ngoại truyện".

Tới thời điểm hiện tại, một số nhân vật đã được xác định là chắc chắn sẽ góp mặt trong 4 tập của Người phán xử ngoại truyện: Phan Quân, Lương Bổng , Phan Hải, Tú Vịt… Thậm chí đã có thông tin cho rằng Người phán xử ngoại truyện sẽ được quay vào giữa tháng 4/2018.

Tuy nhiên, NSƯT Trung Anh – vai Lương Bổng cho hay: "Thực tế thì kịch bản của Người phán xử ngoại truyện vẫn đang trong quá trình sửa chữa, không biết có thêm hay bớt các nhân vật và tình tiết hay không.

Ban đầu, phía nhà sản xuất thông báo lịch quay là ngày 9/4, nhưng dịp đó tôi phải đi công tác Sài Gòn tới 15/4 mới về. Nhưng đến 15/4 thì NSND Hoàng Dũng lại phải đi công tác. Vì thế nên tới giờ cũng chưa có lịch quay cụ thể cho phim".

Chia sẻ về việc tái ngộ khán giả trong 4 tập của Người phán xử ngoại truyện, "sát thủ" Lương Bổng tỏ ra băn khoăn:

"Thú thực, khi nhận được thông báo quay phần tiếp theo của Người phán xử, tôi khá là bối rối. Một mặt thì tôi vui vì được gặp lại anh chị em trong ê-kip làm phim, được đáp lại tình cảm của khán giả nhưng mặt khác thì tôi lại băn khoăn không hiểu dụng ý của nhà sản xuất như thế nào.

Theo tôi thấy, 2 phần trước đó của Người phán xử đã rất tốt rồi, không hiểu quay "ngoại truyện" và lại còn để phát online thì sẽ ra sao. Nhưng phía VFC nói rằng đây là món quà tri ân khán giả nên chúng tôi đều rất vui vẻ nhận kịch bản".

Lương Bổng: Tôi không hiểu dụng ý của nhà sản xuất khi làm Người phán xử ngoại truyện - Ảnh 3.

"Khi nhận được thông báo quay phần tiếp theo của Người phán xử, tôi khá là bối rối.

Bên cạnh những khán giả tỏ ra thích thú, hào hứng với phần tiếp theo của Người phán xử, cũng có không ít người lo ngại rằng đây chưa chắc đã là tín hiệu vui.

Những người này cho rằng 2 phần đầu của Người phán xử khá tốt cả về kịch bản lẫn diễn xuất, hơn nữa lại là kịch bản của nước ngoài, nên việc làm phần tiếp theo sẽ khó đảm bảo hợp "tông" về kịch bản và chất lượng.

Nếu ngoại truyện của phim được làm tốt thì không vấn đề gì, nhưng trong trường hợp 4 tập phim mới không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả thì sẽ là một điểm đáng tiếc cho bộ phim.

Về ý kiến này, NSƯT Trung Anh thẳng thắn chia sẻ: "Hiện tại thì chúng tôi không được phép tiết lộ bất cứ vấn đề gì liên quan đến kịch bản. Nhưng vì đã cầm kịch bản trên tay, nên tôi có thể khẳng định rằng kịch bản của 4 tập mới khá tốt, không hề thua kém kịch bản cũ đâu.

Tôi cho rằng sau khi sản xuất, 4 tập của Người phán xử ngoại truyện chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng".

Theo Trí thức trẻ


Người phán xử

NSƯT Trung Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.